Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng Tay Y Tế Đảm Bảo Tại TP Hồ Chí Minh

Găng tay y tế chất lượng

Găng tay y tế  hay còn gọi là bao tay y tế là một vật không thể thiếu đối với những người lao động trong ngành y và những môi trường liên quan đến thí nghiệm. Nó là một phương tiện bảo hộ lao động cá nhân khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc bệnh nhân bị nhiễm khuẩn, các bệnh có khả năng lây nhiễm.

Vì vậy để có thể bảo vệ cho bệnh nhân cũng như chính bản thân mình. Việc sử dụng găng bảo hộ y tế là điều không thể bỏ qua. Găng tay y tế Latex sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Găng tay y tế Latex TP Hồ Chí Minh

Thông tin găng tay y tế Latex

  • Vật liệu: Cao su đặc chế, nguyên chất
  • Trọng lượng: 10g/1 Size M ( Trung Bình)
  • Số lượng: 50 cái/1 M
  • HSD: 5 năm kể từ ngày sản xuất, chú ý bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.

Tại sao phải lựa chọn găng tay cao su bảo hộ ngành y ?

  • Sản xuất từ chất liệu mủ cao su tự nhiện, đảm bảo an toàn. Không gây độc hại cho da
  • Sản phẩm thiết kế với kiểu dáng ôm. Thoải mái, co dãn tốt, phù hợp với công việc
  • Khả năng chống chịu tốt đối với các chất ăn da. Bảo vệ da khỏi chất tẩy rửa, các chất độc hại. Bên cạnh đó là giũ an toàn và vệ sinh trong quá trình thực hiện công việc

Tìm mua găng tay cao su y tế bảo hộ ở đâu?

Thấu hiểu được nhu cầu, cũng như muốn bảo vệ sức khỏe lao động cho mọi người. Với tất cả các kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực bảo hộ lao động. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có uy tính chất lượng, giá cả hấp dẫn. Bên cạnh đó cũng có dịch vụ đáp ứng nhu cầu từng khách hàng. Để có thể mua hàng nhanh nhất hoặc tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ:

Đường dây nóng: 0936 852 898

Website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.