Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Vải, Tin Tức

Găng Tay Vải Bò Chống Nóng Đảm Bảo Chất Lượng Tại Cà Mau

Găng tay vải bò chống nóng có cần thiết không?

Như các bạn đã biết, sức khỏe con người rất dễ bị tổn thương ở nhiệt độ cao. Vì thế, cơ thể chỉ chịu được ở một mức nhiệt nào đó. Nên khi vượt quá giới hạn, nhiệt sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Có thể là gây ửng đỏ thậm chí là phòng rộp… Nếu có thể được bình chọn vị trí dễ bị tổn thương nhất thì chắc chắn đó là bàn tay. Bàn tay là nơi tuy dễ bị tổn thương nhưng lại là nơi tiếp xúc với nhiệt độ nhiều nhất. Hãy trang bị cho mình một đôi găng tay vải để bảo vệ tay.

Găng tay vải bò chống nóng

Do vậy, không khó để bắt gặp những bàn tay đỏ ửng, hay rộp vì phải làm ở nhiệt độ cao. Những ngày sau đó là những ngày làm việc kém chất lượng với bàn tay đang bị tổn thương như thế. Để đảm bảo sự an toàn cho cơ thể, an toàn cho đôi tay. Và đảm bảo cho chất lượng công việc. Găng tay vải bò chống nóng là vật thiết yếu mà công nhân kỹ sư luôn được trang bị khi làm việc với môi trường nhiệt.

Cấu tạo và đặc tính găng tay chống nóng:

Găng tay vải bò chống nóng
  • Được sản xuất bằng vải bò chống nóng theo tiêu chuẩn Việt Nam. Giúp khách hàng an tâm về nguồn gốc xuất sứ sản phẩm.
  • Găng tay giúp bảo vệ tay, ngăn không cho nhiệt độ cao tiếp xúc với da tay gây tổn thương. Bảo vệ tay khỏi những va chạm trong lao động.
  • Ngoài ra găng tay còn được chống  khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi, tạo cảm giác dễ mang và thật tay.

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu?

Nếu bạn đã đọc được thông tin trên và cũng đang trên đường tìm kiếm một nơi uy tín để chọn mua sản phẩm. Thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi: Công ty BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp các trang thiết bị chất lượng cao. Công ty Bảo hộ XANH tự tin cung cấp bao tay bảo hộ chất lượng giá tốt.

Nhận xét đã đóng.