Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai

Bịt Tai Chống Ồn Cho Người Lao Động Tại Hà Nội

Bịt tai chống ồn bảo vệ thính giác của bạn?

Bịt tai chống ồn

Là một đất nước có nền phát triển như vũ bão thu nhập bình quân và kim ngạch xuất khẩu ngày càng tăng. Và điều tất nhiên nếu một nền kinh tế phát triển thì người lao động chính là nòng cốt chủ yếu. Khi làm việc trong các nhà máy, nhà xưởng thì không thể nào tránh khỏi những tiếng ồn. Chúng sẽ làm cho người lao động bị ù tai, nhức óc, .. Để bảo vệ thính giác của bạn cách tốt nhất là nên tạo cho mình một thói quen sử dụng đồ bảo hộ lao động bảo vệ thính giác, bịt tai chống ồn sẽ giúp chúng ta giảm tần suất tiếng ồn bảo vệ được màng nhỉ.

Cấu tạo và đặc tính ốp tai chống ồn

Bịt tai chống ồn

Đồ bịt tai chống ồn được sản xuất tại Malaysia. Với kỹ thuật phối trộn với chất liệu nhựa tổng hợp sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Ngoài ra có thể điều chỉnh kích thước và ôm toàn tai chi nên sẽ cản âm thanh tối đa. Không cho âm thanh đi vào màng nhỉ khi bạn chưa muốn. Và còn giúp ngăn chặn đến 80% tiếng ồn từ bên ngoài. Nhờ có Nó người lao động dễ tập trung vào công việc, mang lại hiệu quả cao hơn.

Mua đồ bảo hộ tai ở đâu ?

Hiện nay, nhiều khách hàng tìm kiếm không biết mua đồ bảo hộ tai ở đâu. Công ty Bảo hộ xanh xin giới thiệu một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đến với Bảo hộ xanh các bạn sẽ sở hữu được sán phẩm ốp tai chống ồn hiệu quả và an toàn nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ hottline: 09097264333 hoặc website: ww.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.