Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Sợi Thun Cao Cấp Cho Người Lao Động Tại Vinh

Găng tay sợi thun cần thiết như thế nào?

Găng tay sợi thun


Nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động ngày nay rất cao. Trong đó không thể không nhắc đến găng tay sợi thun đã và đang được ưa chuộng và phổ biến.

Găng tay được thiết kế dể giúp người lao động dễ dàn cầm nắm. Cũng như bảo vệ tai khỏi các vật gây hại đến tay. Người dùng nên lựa chọn loại găng tay phù hợp với tính chất công việc của mình.  Mức giá găng tay bảo hộ lao động trên thị trường dao động tùy vào chất liệu cũng như công dụng. Tuy nhiên, chất lượng của găng tay phải đi xứng đáng với số tiền bỏ ra. Chất liệu của găng tay phải đạt tiêu chuẩn, có thể bảo vệ tay người dùng khỏi các vết cắt, bỏng, hóa chất,…  

Đặc điểm găng tay sợi bảo hộ:

Găng tay sợi thun trắng là loại găng tay bảo hộ lao động được sản xuất bằng vải thun mịn. Chất liệu Poly trắng,được thiết kế không thấm nước, cách thức may chắc chắn, sử dụng lâu, không đổ lông. Găng giúp ôm sát bàn tay khi sử dụng có độ co giản tốt,.
– Găng tay được thiết kế chống khuẩn, không gây nấm mốc, bên trong được có lớp chống dính tạo cảm giác thoải mái
Ứng dụng:
-Găng tay thun trắng có tác dụng bảo vệ đôi tay, thích hợp sử dụng trong môi trường cơ khí, làm nông, thực phẩm….

Găng tay sợi thun

Tìm mua bao tay bảo hộ ở đâu?

Là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thanh cạnh tranh.

Nhận xét đã đóng.