Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Bảo Hộ Vật Dụng Không Thể Thiếu Cho Người Lao Động

Găng tay sợi bảo hộ được làm từ gì ?

Găng tay sợi bảo hộ là sản phẩm rất quen thuộc đối với ngành công nghiệp nặng . Công nhân thường xuyên phải làm việc trực tiếp với thiết bị, máy móc hiện đại. Những công việc đó thường dẫn tới những chầy xước . Vì thế găng tay sợi ngày càng quan trọng và phố biến trong các nhà máy lớn nhỏ. Găng tay là sản phẩm được may từ vải len sợi đa dạng chất liệu, được phủ một lớp nhựa kín, hạt nhựa hoặc không.

Găng tay sợi bảo hộ

Liệt kê một số loại găng tay sợi bảo hộ sử dụng phổ biến trong khuân vác

Găng tay sợi bảo hộ hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường. Phổ biến nhất chỉ 3 loại được các công nhân thường xuyên tin tưởng sử dụng. Găng tay sợi phủ nhựa kín là loại găng tay thường xuyên được sử dụng cho các công nhân với các công việc thuongf tiếp xúc với vật nhọn sắc bén .Vì găng được phủ kín bởi lớp nhựa khá dày đặc có khả năng chống đâm thủng . Găng tay sợi hạt:, găng phù hợp với các công việc khuân vác ,chuyển đồ vật. Găng tay sợi trơn: dệt từ những sợi đơn vô cùng thoáng mát

Một số loại sợi phổ biến để làm găng tay lao động

Găng tay lao động được làm từ một số sợi sau đây

Sợi cotton đây là dòng găng tay phổ biến , được dệt từ các cây vải bông .Với ưu điểm thấm hút ẩm tốt , mềm mại khi sử dụng đặc biệt phù hợp cho những người dễ bị dị ứng khi sử dụng găng tay vải . Hiện nay có rất nhiều loại vải bông loại 100% cotton hoặt chỉ 80 % còn 17 % là nhân tạo vải poly cotton….

Găng tay sợi bảo hộ Polyester hay còn được gọi tắt là găng tay vải poly. Đây là một loại sợi tổng hợp từ các chất dầu mỏ ,than đá …. Với khả năng hút ẩm khá tốt nhưng có nhược điểm không thể hút dầu và găng được ứng dụng nhiều trong việc chữa cháy và cũng có thể chống ẩm rất tốt

sợi HHPE thường dùng làm chất liệu thường sử dụng trong các găng tay chống cắt, chống ma sát, chống đâm thủng, chống rách…những găng tay tiếp xúc với vật sắc nhọn.

Găng tay sợi

Địa chỉ cung cấp găng tay chất lượng cao

Bảo Hộ Xanh luôn là nhà cung cấp các sản phẩm găng tay hàng đầu. Chuyên về lĩnh vực bảo hộ lao động. Giá cả hợp lý theo thị trường. Các sản phẩm đạt chất lượng cao được chứng nhận và cả trong đánh giá của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá cũng như tư vấn thêm các thông tin cần thiết. Nhân viên của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất kỳ khi nào quý khách cần. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Đem đến những sản phẩm chất lượng cao và uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.

Nhận xét đã đóng.