Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Phủ Pu Và Những Ứng Dụng Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp

Găng tay phủ pu là gì ?

Găng tay phủ pu là nhựa tổng hợp có tính đàn hồi cao. Chất liệu này có tính bám sát tốt , không dễ thủng . Vì thế chất pu đã được người ta ứng dụng vào găng tay vải thông thường . Lớp PU làm bằng sợi vải giúp cho găng tay tiện lợi hơn hơn, bền hơn. Găng tay thường làm từ vải cotton thoáng mát, co giãn. Nhờ vậy găng tay được sử dụng trong phòng sạch, lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm.

Găng tay phủ pu
Găng Tay Phủ Pu Và Những Ứng Dụng Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp

Găng tay phòng sạch phủ pu được ứng dụng như thế nào ?

Găng tay phòng sạch ngày càng được ứng dụng đóng vai trò quan trọng nhất định. Khi thực hiên các công việc trong phòng sạch. Nhưng ngày nay người ta đã bắt đầu kết hợp với  pu. Với tính chất nổi bật như tính bám dính cao có độ nhạy khá tốt phù hợp thực hiện những công việc có tính chính xác cao.

Găng tay phòng sạch phủ pu
Găng Tay Phủ Pu Và Những Ứng Dụng Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp

Găng tay phủ pu tại đầu ngón

Găng tay phòng sạch loại phủ PU đầu ngón được sử dụng trong các nghành nghề khác nhau. Dùng trong công việc lắp ráp chíp mạch, sản xuất linh kiện điện tử. Ngoài ra còn được ứng dụng sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau nữa như: nông nghiệp, lâm nghiệp…

Găng tay phủ tại lòng bàn tay

Với ưu điểm Sử dụng trong phòng sạch, trong các môi trường làm việc yêu cầu độ sạch,…chủ yếu dùng trong các công ty sản xuất lắp ráp điện tử , trong ngành sản xuất ô tô, ngoài ra còn có thể sử dụng trong nhiều ngành nghhề khác: nông nghiệp,…công nghiệp thực phẩm

Găng tay phủ pu chống tích điện

Với ưu điểm Bảo vệ toàn diện tay, đặc biệt là khu vực lòng bàn tay.  Khi thao tác nhiều với lớp pu chống tính điện quét vào găng thì mật độ càng dày khả năng chống tích điện càng cao ,sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trong các phòng thí nghiệp ,đặc biết trong các phòng sản xuất linh kiện điện tử

Nên tìm nhà cung cấp găng tay cao su bảo hộ chất lượng uy tín ở đâu

Găng tay cao su bảo hộ hiện nay khá đa dạng về chủng loại như các dòng nitrile ,latex,hay vinyl . Mỗi dòng sẽ có các loại như găng không bột, găng có bột găng phẫu thuật. Vì thế thị trường ngày càng có nhiều hàng giả xuất hiện tràn lan khó kiểm soát. Vì thế khi chọn nhà cung cấp cho cơ quan doanh nghiệp bạn nên tìm hiểu quy mô công ty. Các mẫu mã găng tay của công ty đó để biết họ có thể cung cấp đủ số lượng cho chúng ta .Và tránh tình trang chuyển tiền trước nhưng không có hàng.

Găng tay cao su
Găng Tay Phủ Pu Và Những Ứng Dụng Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng. Cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu. Giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.