Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

GĂNG TAY DA BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT TẠI ĐÀ NẴNG

Găng tay da bảo hộ – Bảo vệ tốt cho đôi tay

Sở hữu một đôi găng tay bảo hộ trong làm việc, lao động tại các môi trường đòi hỏi an toàn toàn lao động là điều rất cần thiết. Nhằm mục đích bảo vệ đôi tay tráng bị thương bởi các vật sắc nhọn. Những công việc phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao, tránh gây bỏng cho tay. Đồng thời, găng tay còn giúp chống các hóa chất gây hại cho da tay. Găng tay da bảo hộ lao động là một trong những loại găng tay bạn có thể lựa chọn. Và rất phù hợp với những người thướng xuyên tiếp xúc gần các tia lửa điện, mạt sắt và những chất gây hại.

găng tay da bảo hộ

Thông tin sản phẩm:

  • Màu: Vàng
  • Chất liệu: Da cật
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Đặc trưng và công dụng găng tay da chất lượng tốt

Găng tay được thiết kế dài đến tận khuỷu tay giúp bảo vệ tay, an toàn hơn.
Với chất liệu da cật cao cấp thân thiện môi trường, găng tay giúp bạn tránh các tia lửa điện có hại, các mạt sắt trong lao động. Bên cạnh đó,găng tay còn làm giảm bề mặt tiếp xúc với các vật, chất dễ tổn thương,
Găng tay da bảo hộ khá tiện dụng, dễ sử dụng trong các trường hợp, còn có thể dùng trong công việc gia dụng, nội trợ, tiếp xúc với thực phẩm bởi găng tay được làm từ chất liệu hoàn toàn không gây độc hại.
Đặc biệt, găng tay da cật luôn được chú trọng, quan tâm kĩ về chất lượng, được xử lí chống khuẩn, chống nấm mốc, không gây mùi hôi, đảm bảo mang lại đến sự thoải mái cho bạn trong sử dụng.

găng tay da chất lượng tốt

Mua sản phẩm găng tay da bảo hộ lao động giá tốt ở đâu

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay bảo hộ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
WEBSITE: www.baohoxanh.com
HOTLINE: 0936 852 898

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.