Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Lao Động

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Vải Dệt Kim Chất Lượng Tại Tp Hcm

Găng tay chống tĩnh điện – Chi tiết sản phẩm

Công việc của bạn luôn ở trong môi trường máy móc, từ trường nhiều, luôn sử dụng các thiết bị, vật dụng bảo hộ, đặc biệt như găng tay chống tĩnh điện là không thể thiếu. Bạn muốn tìm sản phẩm uy tín, tìm nơi chất lượng để có thể thường xuyên đặt mua hàng? Trước tiên, hãy lắng nghe thông tin hữu ích về găng tay với tính năng ngăn sự tĩnh điện mà chúng tôi sắp mang đến.
Thông tin sản phẩm:

  • Màu: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
  • Chất cấu tạo: Vải dệt kim
găng tay chống tĩnh điện

Công dụng và đặc trưng của Găng tay chống tĩnh điện dệt kim

Găng tay len có khă năng chống tĩnh điện, giúp bảo vệ an toàn trong lao động. Với điểm nổi bật chống tĩnh điện, sản phẩm bảo hộ còn được xử lí, giúp ngăn ngừa, loại bỏ nấm mốc, mùi khó chịu, đảm bảo an toàn cho bạn. Hơn nữa, găng tay được làm từ các nguyên liêu hóa chất hoàn toàn vô hại, bạn có thể sử dụng trong nấu ăn, các công việc trong gia đình, rất tiện dụng. Bên trong găng tay được thiết kế chống dính, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó , găng  tay được thiết kế dài đến cổ tay giúp bảo vệ tay tốt hơn.

găng tay chống tĩnh điện dệt kim

Cách thức mua găng tay lao động như thế nào?

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cậy cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay dệt kim. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Bảo hộ xanh
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.