Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng tay chống tĩnh điện chất lượng cao giá tốt tại TP.HCM

Găng tay chống tĩnh điện chất lượng cao giá tốt tại TP.HCM

Găng tay chống tĩnh điện là một dụng cụ bảo hộ lao động chuyên dụng. Không thể thiếu cho người lao động làm việc trong ngành công nghiệp điện tử. Như chúng ta đã biết , trong các nhà máy điện tử, tĩnh điện phát sinh khi các vật thể va chạm với nhau khi một trong các vật thể đã tĩnh điện từ trước. Các hạt tĩnh điện này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người lao động và cả chất lượng sản phẩm.

Chính vì thế, người lao động nên sử dụng găng tay chống tĩnh điện được chế tạo từ các sợi Carbon kết hợp các loại sợi vải chất lượng cao để bảo vệ bản thân mình

găng tay chống tĩnh điện

Đặc trưng và công dụng của găng tay tĩnh điện cao cấp

Găng tay tĩnh điện bảo hộ được thiết kết dài đến cổ tay giúp bảo vệ tay khỏi các hạt tĩnh điện. Ngoài ra còn được phủ hạt dài đến cổ tay. Tăng diện tích che phủ và bao bọc. Tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Giảm thiểu tai nạn mức rủi ro xuống thấp nhất. Hạn chế thiệt hại về sức khỏe cho người lao động

Công dụng và đặc tính:

Với nguyên liệu là vải dệt kim, có độ co dãn cao. Găng tay tĩnh điện được dệt bởi các sợi Carbon xen lẫn các sợi vải dệt kim , bảo vệ đôi tay chống tĩnh điện. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu không độc hại. Sản phẩm  an toàn khi tiếp xúc với đồ vật không gian nhiễm điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động tại những môi trường nhiều điện tĩnh, rò rỉ điện.

Ngoài ra găng tay còn tiện dụng, có thể sử dụng trong các công việc hằng ngầy khác nhờ tính chất bền và bảo vệ tốt. Sản sản phẩm được xử lí khử mùi, kháng khuẩn. Không gây nấm mốc hay mùi cao su trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bên trong trong sử dụng chất trong dính hống dính tạo đô bám. Đem cảm giác vừa vặn dễ mang cho đôi tay người dùng.

Mua găng tay bảo hộ chống tĩnh điện ở đâu?

Nếu bạn đang cần một bộ găng tay chống tĩnh điện. Hãy đến với công ty Bảo hộ Xanh. Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng. Sản phẩm được giao tận nhà bạn trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được kiểm định đặt chuẩn yêu càu. Đầy đủ nguồn gốc nhãn mác xuất xứ đi kèm mức giá vô cùng ưu đại.

Liên hệ sớm để được tư vấn và giải đạp thắc mắc.

Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:

HOTLINE /ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.