Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chống Nóng Có Thật Sự Cần Thiết Trong Môi Trường Nhiệt Độ Cao

Găng tay chống nóng làm từ chất liệu gì?

Chắc hẳn những người từng bị bỏng đều hiểu được sự khó chịu và bất tiện do vết thương mang lại. Vậy những người thường xuyên làm việc trong môi trường nhiệt độ cao như hàn, nung kim loại, rèn sắt…chắc chắn phải cần một trang phục bảo hộ lao động phù hợp. Nhất là đôi bàn tay phải tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. Nên được bảo vệ bằng các đôi găng tay chống nóng giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay.

Găng tay chống nóng

Găng tay chống nóng được làm từ các chất liệu đặc biệt từ da lộn của đông vật. Từ da bò, da cừu , da heo … Nên trang bị cho đôi bàn tay tốt nhất đẻ tránh bị bỏng hoặc nguy hiểm đến đôi tay.

Găng tay chống cắt tránh bị vết cắt làm tổn thương

Găng tay chống cắt được thiết kế đặc biệt giúp tay tránh khỏi những vết xước hoặc là những vết cắt. Từ các vật sắc nhọn như dao , lưỡi lam, cưa , hay những vật hư kẽm, gai , hàng rào sắt… Được cấu tạo từ các vật liệu như là sợi chống cắt hoặc được dệt từ các vật liệu thường như PPE,cotton,… Găng tay có rất nhiều loại và độ mỏng dày để bảo vệ tay khỏi các vết cắt khác nhau nên khi mua phải lựa chọn phù hợp với môi trường cũng như công việc.

Găng tay chống cắt

Găng tay này chỉ bảo vệ tay khỏi những vết cắt từ sắt thép, dao… Đừng làm tưởng rằng nó có thể tránh được những vết cắt từ máy khoan, máy cắt … Để làm việc được thoải mái và thuận tiện hơn nên chọn các găng tay vừa với tay mình. Tránh trường hợp quá trộng sẽ làm bao tay tuột ra khi làm việc có thể dẫn đến bị thương cho tay.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại găng tay da hàn tốt nhất

Hiểu được nhu cầu của bạn, Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động đa dạng, phong phú. Và để phù hợp với môi trường nhiệt độ cao, găng tay da hàn của Bảo Hộ Xanh. Với chất liệu sợi chịu nhiệt đem lại sự bảo vệ cơ bản từ những bức xạ nhiệt.

Găng tay da hàn

Và kim loại nung chảy bắn ra cũng như các tia lửa, giúp bạn yên tâm hơn trong công việc. Để bảo vệ đôi tay luôn được an toàn hãy tìm đến Bảo Hộ Xanh ngay nhé. Chúng tôi cung cấp mọi mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhân được ưu đãi hấp dẫn

Nhận xét đã đóng.