Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng Tay Chống Cắt Và Những Điều Cần Biết Tại Tây Ninh

Găng tay chống cắt – những khái niệm cơ bản

Găng tay chống cắt giúp giảm đáng kể các tay nạn nghề nghiệp liên quan đến tay. Trong đó đa số là các vết thương do bị cắt trúng, trầy xước. Trong các ngành công nghiệp sản xuất thì con số này còn tăng lên đáng kể. Quan trọng hơn, các loại thương tích này chiếm % cao về thời gian và năng suất làm việc của công nhân lao động. Vì vậy, hãy bảo vệ đôi tay bằng găng tay tốt nhất cho người lao động là một việc làm vô cùng cần thiết.

găng tay chống cắt

Găng tay bảo hộ– cấu tạo và công dụng

Găng tay sợi chống cắt Pháp tại Tây Ninh

Găng tay bảo hộ tay được sản xuất từ vải sợi và các nguyên liệu tổng hợp không độc hại. Có tác dụng bảo vệ tay khi tiếp khỏi các vật sắc nhọn. Tùy vào mức độ yêu cầu chống cắt mà sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm được xử lý chống kháng khuẩn, khử mùi. Ngăn không gây nấm mốc, chống bết dính bên trong  tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tùy thuộc vào môi trường lao động của mỗi người như: cắt vải, cắt gỗ, cắt rau.. Để trang bị một đôi găng tay riêng biệt phù hợp, linh hoạt, thoải mái, không gây tổn thương khi sử dụng.

Có thể mua găng tay chống cắt ở đâu?

Bảo Hộ Xanh đang cung cấp găng tay chống cắt chất lượng với mức giá cả hợp lý.Với dàn đội ngũ nhân viên trình độ cao. Kinh nghiệm làm việc lâu năm. Đảm bảo đáp ứng mọi mong muốn cúng như nhu cầu của khách hàng.  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.