Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Găng Tay Chống Cắt – Một Số Lưu Ý Đảm Bảo An Toàn Nhất

Khi nào cần sử dụng găng tay chống cắt?

Găng Tay Bảo Hộ

Găng tay chống cắt là một trang bị bảo hộ không thể thiếu khi làm việc. Đặc biệt là trong môi trường phải tiếp xúc với các vật sắc nhọn có thể khiến bạn bị đứt tay hoặc đâm vào tay. Loại găng tay có độ chống cắt và độ bền cao. Vì thế nó bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc với kính, các vật dụng có cạnh sắc nhọn, kim loại, hay các dụng cụ sắc bén như dao, cưa,… Găng tay bảo hộ được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề như sản xuất, gia công cơ khí, lắp ráp linh kiện, cửa kính, làm mộc,…. Tuy vậy mang găng tay chống cắt không phải là có thể bảo vệ tuyệt đối nên chúng ta cần phải cân bằng mức độ linh hoạt khi làm việc để giảm khả năng bị cắt.

Găng tay bảo vệ cần thiết như thế nào?

Găng Tay Chống Cắt Delta

Găng tay chống vật nhọn thật sự rất cần thiết với người lao động. Nó không chỉ đảm bảo an toàn, hạn chế bị cắt bởi vật sắc nhọn mà còn tạo cảm giác yên tâm và thoải mái khi làm việc. Từ đó hiệu quả công việc cũng được nâng cao hơn. Có rất nhiều loại găng tay với chất liệu cấu tạo, độ dày và độ chống cắt khác nhau. Mỗi công việc đều có một đặc thù riêng, điều kiện và môi trường làm việc khác nhau. Vì vậy cần lựa chọn lại găng tay bảo hộ phù hợp với công việc của mình để có thể đạt hiệu quả bảo hộ cao nhất.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay bảo hộ

Găng Tay Bảo Hộ
+ Trước khi đeo găng tay phải kiểm tra lỗ hổng, chỗ rạn nứt, chỗ rách.
+ Nên chọn găng tay nào vừa khít với bàn tay bạn. Nếu quá lỏng thì chúng sẽ rơi ra còn quá chật sẽ gây khó khăn khi làm việc.
+ Không nên sử dụng găng tay bảo hộ khi sử dụng các lưỡi cưa chạy bằng điện ( máy cưa, máy khoan, máy xẻ,…).
+ Găng tay có độ chống đâm thủng thấp. Có một số loại găng tay có độ chống vật nhọn tốt nhưng lại không đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng.
+ Găng tay nên được bảo quản ở nơi khô ráo , thoáng mát
+ Nên làm sạch găng tay sau mỗi lần sử dụng nếu cần thiết. Hầu hết các găng tay có thể được vệ sinh bằng xà phòng và nước, nhưng tốt nhất là làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất (nếu có).
+ Thời gian sử dụng của găng tay chống cắt sẽ thay đổi. Nó tùy theo tần suất sử dụng, mục đích sử dụng, và cách vệ sinh và bảo quản.

Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Bảo Hộ Xanh
VPGD: Tòa Nhà INNOVATION, 27E đường 36- P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline/ Zalo: 0936852898
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH
Skype: BaohoXANH
Email: sale@BaohoXANH.com
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.