Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Cắt Chất Lượng An Toàn Tại Quận 11

Găng Tay Chống Cắt là gì?

Găng tay chống cắt là một thiết bị vô cùng cần thiết đối với người lao động trong môi trường cần sử dụng đôi tay nhiều. Để đảm bao an toàn cho đôi tay cũng như bản thân người lao động nên trang bị cho riêng bản thân một đôi găng tay chống cắt. Là ‘một lá chắn’ bảo vệ đôi tay tránh các rủi ro về tay khi bị vật nhọn đâm, cắt hay trầy xước trong lúc làm việc. Trong môi trường lao động các vết thương hầu hết điều liên quan đến tay. Đặc biệt là trong các ngành liên quan đến thực phẩm, may mặc, sản xuất đồ gỗ. Nếu đôi tay bị thương sẽ làm giảm năng suất làm việc của người lao động. Nên việc người lao động phải chuẩn bị cho bản thân một đôi găng tay chống cắt là rất cần thiết.

găng tay chống cắt

Thiết kế và công dụng của Găng Tay Bảo Hộ cho đôi tay:

Có nhiều loại khác nhau cũng có cấu tạo khá khác nhau tuỳ mục đích sử dụng. Đa số được làm từ vải hoặc polyester và các nguyên liệu không độc hại. Ngoài ra, găng tay còn có thêm chức năng chống khuẩn, khử mùi, ngăn không gây nấm mốc. Bên trong còn có lớp chống dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chính vì thiết kế như vậy nên đôi găng tay này có một vài công dụng sau đây:

  • Giúp bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc với vật sắc nhọn.
  • Găng có khả năng chống mài mòn, chống cắt, chống đâm xuyên và có độ chịu xé cao. Độ bền của găng cao.
  • Găng tay có khả năng chống khuẩn, nấm mốc và khử mùi được kiểm duyêt nghiêm ngặt.

găng tay chống cắt

Đặt mua Găng Tay Bảo Hộ Lao Động cho đôi tay khi làm việc ở đâu?

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cũng như các loại găng tay khác nhau. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Việc kinh doanh, không chỉ là việc thể thu lợi nhuận mà còn là một việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người. Bảo Hộ Xanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm và uy tín, chất lượng thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.