Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chịu Nhiệt Tốt Giảm Ảnh Hưởng Đến Tay

Găng tay chịu nhiệt có đặc điểm gì?

Găng tay chịu nhiệt


Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động trong sản xuất công nghiệp ngày căng cao. Trong đó không thể không nhắc đến găng tay bảo hộ lao động. Và đặc biệt là găng tay chịu nhiệt. Với chất liệu và kiểu dáng đa dạng mà găng tay chịu nhiệt có nhiều loại khác nhau. Và được sử dụng theo tùy môi trường làm việc

Găng tay chịu nhiệt được thiết kế ra có thêm một lớp chống nóng tuyệt vời khi tiếp xúc nhiệt độ cao đến 450°F ( 232°C). Quá trình sử dụng sẽ không bị cản trở bởi các yếu tố nhiệt nóng, bụi bẩn hay mồ hôi. Lớp lót bên trong của đôi găng tay rất dễ hấp thu hơi ẩm và nó rất tiện nghi cho mọi người sử dụng.

Công dụng của găng tay chống nóng:

Găng tay chống nóng

Găng tay chống nóng chất lượng cao, với nhiều mẫu mã. Và sự thiết kế tinh tế, khả năng chống nóng, chịu nhiệt tốt nhất . Sử dụng thích hợp cho người lao động làm việc trong lò nhiệt nóng. Sản xuất đồ gốm, gạch ngói, lò nướng bánh, lò sưởi, gia công rèn đúc kim loại , công nghiệp chế tạo máy v.v… . Găng tay chống nóng dùng thoải mái và linh hoạt: lớp lót bằng vải không dệt giúp thấm hút mồ hôi.

Liên hệ mua găng tay bảo hộ

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị bảo hộ. Với chất lượng cao , giá cả cạnh tranh và sản phẩm của chúng tôi đã và đang chiếm lĩnh đa số thị phần thị trường bảo hộ lao động. Nên Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung. Và các loại găng tay giá rẻ nói riêng, quý khách vui lòng liên hệ thông qua:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.