Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Chống Cháy

Găng Tay Chịu Nhiệt, Chống Cháy Giá Rẻ Tại Quảng Ninh

Găng tay chịu nhiệt, chống cháy và công dụng của nó

Khi làm việc trong môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Như là các ngành cơ khí, luyện kim, nhiệt điện, công tác phòng cháy chữa cháy. Người lao động cần trang bị bao tay có thể chịu được nhiệt độ cao, chống cháy. Nhằm bảo vệ tay của mình khỏi những tổn thương. Ngày nay, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến để cho ra đời những đôi găng tay chịu nhiệt, chống cháy với kết cấu chất liệu đa dạng, độ bền cơ học cao, chống mài mòn. Một vài loại còn có khả năng chống tĩnh điện, chịu được nhiệt độ bức xạ cao lên đến 1500oC.

Găng Tay Chịu Nhiệt ANSELL

Găng tay chống cháy được ưa chuộng tại Quảng Ninh

Găng tay chống cháy DickSon, Blue EAGLE Đài Loan, Amiang là những loại găng được ưu chuộng và tin dùng. Với chất liệu chống cháy, bền, dẻo dai tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong thời gian dài. Bên cạnh đó, găng tay còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Bên trong được xử lý chống dính vô cùng dễ chịu. Với khả năng chịu được nhiệt cao, bền và kiểu dáng đơn giản, những loại găng tay này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Găng Tay Chống Cháy BLUE EAGLE

Có thể mua găng tay bảo hộ chất lượng ở đâu?

Găng tay chịu nhiệt, chống cháy được cung cấp đa dạng, phong phú trên thị trường bởi nhiều đơn vị phân phối. Trong đó, Bảo Hộ Xanh là một đơn vị uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tin dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.