Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện – Chọn Mua Hàng Chất Lượng Tốt Tại Đồng Nai

Mặt nạ hàn điện – Tác dụng bảo vệ mắt an toàn

Đôi mắt là tài sản quý giá của con người. Khi làm việc, ngoài các tác nhân bụi, hạt hoặc mảnh bắn vào mắt thì cường độ ánh sáng mạnh cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của mắt. Điển hình là khi hàn điện, ánh sáng phát ra có chưa tia tử ngoại làm tổn thương giác mạc và võng mạc. Gây ra mờ mắt, đau nhức và rất nhanh dẫn đến mù lòa. Do đó, để bảo vệ mắt, các thợ hàn phải trang bị mặt nạ hàn điện mỗi khi làm việc.

Mặt nạ hàn điện chất lượng

Các loại mặt nạ hàn phổ biến hiện nay

Mặt nạ hàn gồm nhiều loại, có thể kể tên như mặt nạ cầm tay, mặt nạ đội đầu, mặt nạ cảm biến,… Các loại mặt nạ đều được sử dụng chất liệu giúp cách điện, chống tia tử ngoại cực tím. Nhằm bảo vệ an toàn đôi mắt của thợ hàn khi làm việc. Nó còn được thiết kế có dây đeo giúp thợ đeo lên mặt tiện dụng và dễ tháo gỡ.

Mặt nạ hàn Kowon

Với mặt nạ này, đôi mắt thợ hàn sẽ được bảo vệ trong suốt thời gian lao động. Như vậy chất lượng công việc sẽ cao hơn, tuổi đời lao động sẽ dài hơn.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại mặt nạ hàn chất lượng cao

Baohoxanh.com chuyên cung cấp các mặt nạ hàn chất lượng tại Đồng Nai và các tỉnh thành khác. Mặt nạ của chúng tôi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm và phù hợp nhất.
Nguồn: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.