Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cao Su

Găng tay cao su đen chống axit uy tín tại Sài Gòn

Găng tay cao su đen chống acid Tại sao người lao động nên sử dụng?

Găng tay cao su đen ngày càng quan trọng do công việc, nhiều người (cán bộ nghiên cứu, nhân viên làm việc trong các phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm, nhân viên các cửa hàng hóa chất, công nhân các cơ sở sản xuất hóa chất…). Thường xuyên phải tiếp xúc với các hóa chất, trong đó có nhiều loại độc hại nguy hiểm. Và cũng không ít trường hợp nhiễm độc xảy ra tức thời do bất ngờ bị hóa chất độc hại bắn vào da, vào mặt gây nguy hiểm đến sức khỏe lẫn tính mạng.

găng tay cao su đen

Tầm quan trong của găng tay lao động

Trong bất kỳ ngành nghề nào, bạn cũng cần bảo vệ đôi tay là nơi trực tiếp cầm nắm, tiếp xúc sản phẩm. Vì vậy khi tiếp xúc với những chất ăn da mạnh (như xút, pôtát…). Phải dùng găng cao su để tránh cho tay bị nhiễm hóa chất,làm tổn thương tay.
Với sứ mệnh đem đến sự an toàn cho chính người sử dụng sản phẩm. Đặc biệt là công nhân, người trực tiếp làm việc ở môi trường hóa chất độc hại. Bảo Hộ Xanh tự hào giới thiệu găng tay cao su chống axit Sài Gòn.
Găng tay cao su không thấm nước giúp cho bạn làm việc trong môi trường hóa chất độc hại. Hay thường xuyên phải tiếp xúc vơi chất tẩy rửa, hay sản phẩm phải qua sơ chế, tái chế…an toàn cho người sử dụng

găng tay lao động

Găng tay cao su chống axit Sài Gòn giúp cho bàn tay của bạn không bị bào mòn. Nhất là khi làm việc ở môi trường hóa chất, khi làm việc với cường độ cao. Và tiếp xúc lâu với nước, nếu không kỹ càng mang găng tay cao su thì tay sẽ trở nên sần sùi. Bong tróc, khô ráp, lâu ngày tay rất dễ bị nhiễm bệnh.
Vì vậy Bảo Hộ Xanh tự hào là nhà cung cấp găng tay cao su chống axit uy tín và chất lượng. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đáp ứng với từng yêu cầu công việc được đề ra cho người lao động.

Địa chỉ uy tín để mua Găng tay cao su chống acid Sài Gòn

LIÊN HỆ MUA HÀNG:
Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898

Nhận xét đã đóng.