Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Cao Su Bảo Hộ – Ưu Điểm Nổi Bật Cho Người Lao Động

Găng tay cao su được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chúng ta có thể bắt gặp chúng trong những công việc hằng ngày. Một vài ví dụ điển hình như trong nhà bếp, vườn tược, các xưởng máy móc, xây dựng,…

Những ưu điểm của găng tay cao su

Công dụng của găng tay cao su

    • Găng tay bảo vệ các va chạm bên ngoài như bụi bẩn, vật rắn, chất độc dính vào tay. Tránh được các tổn thương của môi trường tác động vào bàn tay.
    • Găng tay có thể được thiết kế đặc biệt để cách điện trong một vài trường hợp như găng tay cách nhiệt, cách điện. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể hỗ trợ khi người lao động tiếp xúc những nguồn điện thấp.
    • Găng tay có khả năng dùng để chống acid hoặc dầu.

găng tay và công dụng của găng tay cao su

Đặc điểm của găng tay bảo hộ

  • Giá của găng tay vừa rẻ lại vừa túi tiền người lao động. Chất liệu cao su có thể tự nhiên hoặc nhân tạo. Chúng được sử dụng phổ biến và có giá thành khá mềm nên chi phí tạo thành chiếc găng tay cao su không quá cao.
  • Chất liệu và thiết kế khá nhẹ, người dùng có thể mang bất cứ đâu và bỏ gọn trong túi đựng.
  • Khi sử dụng găng tay, người dùng sẽ không thấy bị nóng hầm bên trong do cao su cách nhiệt. Và trên hết, cao su có độ đàn hồi nên sẽ không kén kích cỡ tay của người mang.

Có thể mua găng tay bảo hộ ở đâu tại Sài Gòn

Chúng ta có thể tìm thấy các loại găng tay bảo hộ tại Sài Gòn ở khá nhiều điểm bán. Có thể liệt kê như các chợ quận, chợ đầu mối, các cửa hàng buôn bán thiết bị dụng cụ,…Tuy nhiên, vấn đề mà mọi người phải đối mặt đó là giá cả không chính xác hoặc vật dụng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng không uy tín và không tương đương với giá cả.

Được nhiều doanh nghiệp tổ chức và các cá nhân lao động tin dùng, Bảo Hộ XANH ngày càng phát triển. Bảo Hộ XANH, doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ lẻ các vật dụng lao động uy tín. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Bảo Hộ XANH mang đến nhiều găng tay cao su chất lượng tại Sài Gòn với giá cả ổn định và nhiều chương trình khuyến mãi.

Bảo Hỗ XANH

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.