Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay cao su chống dầu Hàn Quốc tại TPHCM

Găng tay cao su làm việc trong môi trường hóa chất, dầu

Việc trang bị đầy đủ những dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng khi làm việc là hết sức cần thiết. Nó không chỉ đảm bảo an toàn mà còn góp phần giúp nâng cao hiệu quả công việc. Nếu bạn đang làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là dầu thì sản phẩm găng tay cao su chống dầu Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

găng tay cao su chống dầu hàn quốc

Công dụng của găng tay cao su chống dầu Hàn Quốc

  • Được sản xuất với nguyên liệu 100% cao su nguyên chất. Găng tay cao su có công dụng nổi bật là chống dầu giúp bảo vệ đôi tay trong lao động. Nó còn hiệu quả trong việc chống khuẩn, chống dính, khử mùi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Đây không chỉ là một sản phẩm găng tay bảo hộ dùng trong lao động. Nó còn thích hợp trong công việc gia dụng trong gia đình. Đặc biệt là chế biến thực phẩm vì sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu và hóa chất không độc hại nên có thể tiếp xúc được với thực phẩm. Lòng găng tay còn được thiết kế với nhiều hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn trợt.
  • Là một sản phẩm găng tay bảo hộ nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc nên không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, găng tay cao su chống dầu này còn có tính thẩm mỹ rất cao.

Mua găng tay bảo hộ chống hóa chất đảm bảo ở đâu?

Các sản phẩm găng tay chống hóa chât được thiết kế riêng cho đặc thù của từng công việc. Nên lựa chọn và tìm hiểu kĩ thông tin để tránh mua nhầm các sản phẩm không phù hợp. Tệ hơn là các sản phẩm giả nhái kém chat lượng.

Với tình hình hàng giả, kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý cùng sự hướng dẫn tận tình với mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay.

  • Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.