Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất Giá Rẻ Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Găng tay cao su chống axit thông dụng dễ sử dụng.

Trong cuộc sống  hằng ngày, đặc biệt là các công việc nội trợ , làm vườn và chế biến thực phẩm. Chắc hẳn những ai đã và đang làm công việc này cũng cảm thấy khó chịu khi những vết bẩn trong quá trình làm việc bám vào cơ thể để rồi mang theo về nhà. Không những thế, trong những vết bẩn và chất liệu ta tiếp xúc trong quá trình làm việc. Chính vì thế, những công ty sản xuất găng tay bảo hộ, mới cho ra đời các dòng sản phẩm găng tay cao su chống axit. Để bảo vệ đôi tay bạn tránh khỏi những tác nhân axit độc hại. Ở Baohoxanh.com , chúng tôi cung cấp 3 loại găng tay cao su chống axit thông dụng và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

GĂNG TAY CAO SU CHỐNG HÓA CHẤT

găng tay cao su chống axit asian

Bằng chất liệu cao su chất lượng cao, nguyên liệu không độc hại thoải mái tiếp xúc với thực phẩm. Hãng Asian đã khéo léo thiết kế đôi găng tay bảo hộ chống ACID với màu sắc đỏ trẻ trung. Kiểu dáng tiện lợi dài tới nách , ôm sát cánh tay, giúp bảo vệ đôi tay từ đầu đến cuối. Thiết kế thông minh có hoa văn chống trơn và giúp chống khuẩn , chống dính cho tay khỏi axit và chất bẩn. Bên cạnh đó, Găng được xử lý chống khuẩn,khử mùi, không nấm mốc, chống dính bên trong. Luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thỏai mái khi sử dụng.

GĂNG TAY CAO SU BẢO HỘ TRUNG QUỐC LOẠI DÀI TRUNG

găng tay cao su chống axit Đài Trung

Nếu bạn ưa thích gam màu tối thì đây là loại thích hợp cho bạn lựa chọn. Với thiết kể sản phẩm màu đen, khó bẩn trên găng tay. Vì thế bạn có thể sử dụng nhiều lần rồi giặt. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng của găng tay cao su chống axit. Găng tay cao tới cổ tay, độ bền cao và đàn hồi rất cao. Giá cả vừa phải và tiếp xúc trực tiếp được với thực phẩm.

GĂNG TAY CHỐNG AXIT ANSELL G17K

găng tay cao su chống axit ANSELL

Nếu bạn ưa thích sản phẩm giá tốt, thì găng tay chống axit ANSELLlà sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các tính năng và công dụng của sản phẩm này cũng tương tự như 2 loại đã giới thiệu bên trên. Tuy nhiên,điểm hạn chế của loại này là khả năng đàn hồi không cao mặc dù thiết kế bó sát vào tay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG Ở ĐÂU?

Bạn đang cần mua ngay găng tay bảo hộ chống axit  với chất lượng và giá cả đảm bảo. Hãy đến ngay website của Baohoxanh.com. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tận nhà trên toàn quốc.

Bình Luận