Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Cách Điện Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng

Găng tay cao su – An toàn là trên hết

Đối mặt trước những nguy cơ tiềm ẩn. Cũng như rủi ro trong công việc. Ngoài việc trang bị kiến thức về bảo hộ lao động. Mà còn trang bị cho mình công cụ hỗ trợ hiệu quả trong quá trình làm việc. Cho dù bạn làm bất cứ công việc gì. Thì yếu tố an toàn là điều cần thiết nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm găng tay cao su. Mang đến những tính năng ưu việt – chất lượng cao- an toàn tốt.

Găng tay cao su cách điện có ý nghĩa như thế nào?

Theo thống kê hàng năm, nước ta có hơn 2000 vụ tai nạn về điện và con số tử vong lên đến gần 300 người. Đây là một thực trạng hết sức đáng báo động và trong những tai nạn đáng tiếc đó có những trường hợp nguyên nhân xảy ra từ việc.. Không trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động.

Qua đó, tất cả chúng ta đều phải tự ý thức được mối nguy hiểm khi làm việc với điện . Và có những biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bảo vệ những người xung quanh. Găng tay cao su cách điện là một trong những biện pháp bảo vệ an toàn và hiệu quả nhất..

 

 

găng tay cao su cách điện bảo hộ an toàn

Công dụng và đặc tính của găng tay cao su cách điện

  • Găng tay cao su cách điện được sản xuất bằng cao su tổng hợp không hoá chất độc hại có khả năng bảo vệ người sử dụng tránh nguy cơ bị cháy, chấn thương hay tử vong do nguồn điện áp cao.
  • Với quy trình sản xuất và chất lượng đạt TCVN 5586-1991 bên trong găng tay bảo hộ được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái, bề mặt nhẵn, đồng nhất, mềm mại, chống khuẩn và khử mùi.
  •  Găng tay đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt (>150 kG/cm2), độ dãn dài kéo đứt (>700%) và độ dãn dư khi kéo dài (500% < 10%)
  • Ngoài ra sản phẩm còn được phân loại ở nhiều mức cách điện khác nhau từ 15KV, 22KV, 24KV cho đến 35KV phù hợp với từng nhu cầu công việc của người dùng.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.