Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng tay cách điện, phát minh tuyệt vời của nhân loại

Găng tay cách điện và ứng dụng trong cuộc sống

Găng tay cách điện thường được làm bằng cao su, khi làm một đôi găng tay cách điện nhà sản xuất phải chú ý tới độ điện áp mà găng tay có thể chống lại, chống trơn trượt, vì vật liệu là cao su nên càng phải chú trọng vòa độ bám dính của sản phẩm.

Chống ẩm, mốc , tạo độ thỏa mái cho người sử dụng bên trong của sản phẩm. Hạn chế các tình trạng bí bách gây mấn , khuẩn bên trong găng tay . Nếu để tình trạng ẩm mốc thì sẽ gây ra các bệnh về da gây hại cho tay người sử dụng. Vì thế các yếu tố vệ sinh, khử trùng rất quan trọng

Độ bền khi kéo dãn, chống đứt, độ dẻo của găng tay phải tối ưu. Tại sao ư vì để đảm bảo cho độ bền của sản phẩm, cũng chính là đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Đôi khi vô tình trong lúc làm việc một vết đứt gãy nhỏ cũng có giết bạn.

găng tay cách điện bảo vệ

Găng tay cao su bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh

Sản phẩm găng tay cao su cách điện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bời lí do giá thành rẻ mà ứng dụng lại cao. Phù hợp với nhiều công việc ngành nghề. Không riêng gì với chỉ công việc ngành điện cả. Ứng dụng được vào nhiều hoạt động với khả năng chống thấm cao, cách điện tốt. Đây thực sự là sản phâm tuyệt vời đối với người lao động. Vật mà không thể thiếu khi đi với các trang phục bảo hộ

găng tay cao su bảo hộ



Tất cả những gì bạn cần điều có thể tìm đến Bảo hộ Xanh. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá hài lòng nhất.

Nguồn :www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.