Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay cách điện đạt tiêu chuẩn kĩ thuật tại Bình Dương

Găng tay cách điện thế nào là đạt yêu cầu?

Người lao động làm việc trong môi trường liên quan đến điện cần đặc biệt tuân thủ các quy định về an toàn lao động. Đặc biệt là ngành điện, găng tay cách điện là không thể thiếu.
Găng tay phải đảm bảo được cái quy định về kiểm định chất lượng và sản xuất. Sản phẩm phải được kiểm tra kĩ  trước khi tung ra thị trường

găng tay cách điện đạt chuẩn


– Yêu cầu vật lý, cơ học: Găng tay phải làm bởi chất liệu co dãn đàn hồi, cách điện theo định mức quy đinh. Thường làm bằng cao su dày. Độ bền cao, khả năng co dãn tốt. Chống biến dạng khi kéo căng với mức độ cho phép.

– Yêu cầu điện: Khả năng chịu được cường độ dòng điện ở mức độ cho phép tùy theo loại sản phẩm. Không cung cấp  sản phẩm không đạt yêu cầu sau thử nghiệm

Găng tay bảo hộ chất lượng mua ở đâu?

Găng tay cách điện của Bảo Hộ Xanh đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn trên và một số quy định khác đã được ban hành đổi mới. Xin hãy an tâm khi đến với Bảo hộ xanh tại. Chúng tôi luôn đề cao mục tiêu chất lượng là trên hết. Baohoxanh rất hân hạnh được phục vụ bạn.

găng tay bảo hộ cách điện

Nếu có nhu cầu đặt mua và trang bị. Quý khách có thể để lại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Hoặc đến trực tiếp công ty đề bản bạc. Cùng nhau đưa ra những con số và cái nhìn tổng quan nhất. Bảo hộ Xanh rất vui nếu quý khách trở thành đối tác tương lai của mình. Trân trọng và cảm ơn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.