Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cách Điện Hạ Áp Cao Cấp Vicadi Tại Cần Thơ

Găng tay cách điện bảo vệ đôi tay người lao động

Găng tay cách điện là thiết bị bảo hộ đôi tay trong ngành điện. Găng tay được làm từ các chất cách điện tốt để đảm an toàn cho người lao động như cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp. Khi làm việc trong môi trường tiếp xúc với dòng điện thì găng tay bảo hộ là vô cùng cần thiết. Đôi bàn tay là tài sản lao động quý giá của người lao động. Nên bảo vệ bàn tay bằng cách sử dụng găng tay bảo vệ rất quan trọng. Việc tìm

Thông tin về găng tay cách điện hạ áp VICADI

gang-tay-cach-dien-ha-ap-vicadi
Thông tin cơ bản

Mã sản phẩm: GCD0005

Màu: Vàng

Hãng sản xuất: VICADI

Thông tin chi tiết

Chất liệu cấu tạo: Cao su tổng hợp

Đặc trưng: dài tới khuỷu tay.Găng tay đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt (>150 kG/cm2), độ dãn dài kéo đứt (>700%) và độ co giãn khi kéo dài (500% < 10%)

Thiết kế:

Găng được xử lý chống dính bên trong tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Nên mua găng tay bảo hộ uy tín ở đâu?

Bảo hộ XANH là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động uy tín nhất. Lấy uy tín và an toàn của người lao động đặt lên hàng đầu, bảo hộ XANH chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, đầy đủ hơn xin truy cập vào trang web: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.