Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện

Găng Tay Cách Điện Cao Áp Uy Tín

Găng tay cách điện cao áp có ý nghĩa gì?

Găng tay cách điện cao áp là trang thiết bị hữu ích bảo vệ người dùng khỏi điện. Điện là nguồn năng lượng không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện nay . Chỉ cần dòng điện xảy ra một chút trục trặc cũng có thể ảnh hưởng vô cùng lớn tới sinh hoạt làm việc. Chính vì vậy mà công việc của một thợ điện là vô cùng quan trọng. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích như vậy nhưng việc hở mạch điện là một việc vô cùng nguy hiểm. Là một thợ điện lành nghề, bạn phải bảo vệ tính mạng mình bằng găng tay cách điện cao áp.

Găng tay cách điện cao áp được thiết kế để giúp bảo vệ người dùng chống lại dòng điện bằng lớp cao su. Dòng điện không thể đi xuyên qua lớp cao su. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại găng tay cách điện khác nhau. Chất lượng của lớp cao su sẽ quyết định độ cánh điện của chiếc găng tay.

găng tay cách điện cao áp

Cách bảo quản và làm sạch găng tay cách điện

Hãy giữ cho chiếc găng tay cách điện của bạn được sạch sẽ. Tương tự như quần áo bảo hộ chống tia lửa điện, găng tay cách điện càng sách thì nguy cơ bị điện càng thấp. Hóa chất, dầu và các sản phẩm có gốc dầu sẽ khiến lớp cao su bị mài mòn. Vì vậy, nếu găng tay bị nhiễm bẩn khi bị làm việc . Hãy rửa sạch bằng nước máy và chất tẩy rửa nhẹ. Không sử dụng chất tẩy rửa tẩy trắng để làm mờ đi các vết dơ. Sau khi vệ sinh xong hãy lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

Bảo quản găng tay đúng cách. Nhiệt và tia UV từ các vật thể khác đều có thể khiến găng tay bị hư. Vì vậy hãy cất chúng cẩn thận nếu không sử dụng. Trước khi mang sử dụng, hãy đảm bảo rằng đôi găng tay được sạch và khô. Tốt nhất nên bảo quản găng tay cách điện ở những nơi tối, tránh xa hóa chất và nguồn nhiệt. Nếu bạn cất găng tay trong túi hoặc hộp đựng cùng với các vật dụng khác. Bạn phải đảm bảo rằng không có gì chất chồng lên trên găng tay, nếu không chúng sẽ khiến cho găng tay bị biến dạng.

găng tay cách điện cao áp

Công ty sản xuất găng tay bảo hộ lao động uy tín – chất lượng ?

Bảo Hộ Xanh là công ty hàng đầu cả nước về sản xuất găng tay cách điện nói riêng và đồ bảo hộ lao động nói chung. Bảo Hộ Xanh đã cung cấp cho hơn 100 doanh nghiệp cả nước về các thiết bị bảo hộ lao động, trong đó có găng tay cách điện cao áp. Mỗi đôi găng tay mà chúng tôi bán ra đều được kiểm tra theo các thông số ASTM. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm công ty Bảo Hộ Xanh ngay hôm nay để nhận được nhiều khuyến mãi khủng nhé !

Nhận xét đã đóng.