Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Cao Áp 35KV An Toàn Ở HCM

Găng tay cách điện an toàn

Găng tay cách điện là trang bị cần thiết dành cho những người làm trong môi trườngcần tránh dòng điện trực tiếp ảnh hưởng đến an toàn lao động khi làm việc. Môi trường làm việc cần đến chúng như làm ở sửa điện, hầm mỏ,…Để giúp đảm bảo sự an toàn lao động Bảo Hộ Xanh đã trang bị đầy đủ các trang bị đầy đủ các sản phẩm bảo hộ để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Găng Tay Cách Điện

Công dụng găng tay cao su cách điện

Găng tay cách điện tại được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng cao. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không gây kích ứng da. Được phép sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau cần bảo đảm an toàn với các các nguồn điện. Thiết kế bàn tay với lòng tay có độ nhám tạo độ ma sát, chống trơn trượt. Bên trong bao tay có phủ lớp chống dính, thoái mái và thuận tiện trong việc sử dụng. Quy trình sản xuất chúng đã được qua xử lý chống ẩm mốc, bảo vệ tay tránh các vi khuẩn…

Găng Tay Cách Điện

Mua bao tay bảo hộ ở đâu?

Ngoài cung cấp găng tay bảo hộ, Bảo Hộ Xanh còn rất nhiều các mặt hàng kinh doanh. Từ quần áo, trang thiết bị bảo hộ…. dành cho người lao động. Các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng , thiết kế đẹp và có độ bền cao. Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: baohoxanh.com
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.