Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cách Điện, Bảo Vệ An Toàn Khi Tiếp Xúc Với Điện Tại Hà Nội

Găng tay cách điện – An toàn cho người lao động

Sự an toàn là một trong những tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu đối với tất cả mọi người trong khi lao động, trong đó có sự an toàn về điện. Khi bị điện giật sẽ rất là nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Gây rối loạn các cơ quan bên trong cơ thể, xáo trộn sinh lý, dẫn đến nguy cơ suy hô hấp. Nguy hiểm hơn có thể dẫn đến suy tim, ngưng thở và gây tử vong tại chỗ. Hiểu được sự nguy hiểm của điện và tầm quan trọng của sự an về điện. Hiện nay Bảo Hộ Xanh chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm bảo hộ. Mang tính năng bảo vệ người lao động khi tiếp xúc với điện đó chính là găng tay cách điện.

găng tay cách điện

Đặc điểm của găng tay cách điện chất lượng

Găng tay bảo hộ có nhiều loại cách điện khác nhau như: Cách điện 15KV, 22KV, 24KV, 35KV, điện trung áp và hạ áp,… Găng tay cách điện tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất từ các chất liwwụ có nguồn gốc an toàn, không gây độc hại. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không gay kích ứng da. Được phép sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Thiết kế ở lòng bàn tay với độ nhám tạo độ ma sát, chống trơn trượt. Bên trong găng tay có phủ lớp chống dính, thoái mái và thuận tiện trong việc sử dụng. Quy trình sản xuấtm găng tay đã được qua xử lý chống ârm mốc, bảo vệ tay tránh các vi khuẩn…

găng tay cách điện chất lượng

Thông tin nơi cung cấp găng tay công nhân chất lượng

Ngoài cung cấp găng tay bảo hộ, Bảo Hộ Xanh còn rất nhiều các mặt hàng kinh doanh. Từ nón, mũ, quần áo, trang thiết bị bảo hộ dành cho người lao động. Các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn an toàn, thiết kế đẹp và có độ bền cao. Truy cập vào website https://www.baohoxanh.com/ để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết các sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.