Tin Tức, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động – Bảo Vệ Đôi Tay Người Lao Động

Tầm quan trọng của việc đeo găng tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ lao động bảo vệ ngón tay và bàn tay khỏi nhiều chấn thương tại nơi làm việc. Những chấn thương có thể từ vết cắt và trầy xước đến tiếp xúc với hóa chất và điện giật. Các chấn thương ở tay khiến người công nhân bị mất khả năng lao động tạm thời hoặc vĩnh viễn. Găng tay xây dựng không phải là tùy chọn mà chúng là PPE thiết yếu.

Găng tay bảo hộ lao động rẻ

Thiết bị PPE là gì?

PPE là viết tắt của thiết bị bảo hộ cá nhân. Một danh mục rộng rãi của thiết bị an toàn lao động bao gồm mũ cứng , dây nịt chống ngã, kính bảo hộ , quần áo có tầm nhìn cao , ủng bảo hộ lao động và găng tay bảo vệ tay. Găng tay xây dựng có nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào chấn thương mà chúng được thiết kế để ngăn ngừa và bao gồm găng tay da, vải bạt, Kevlar, cao su và vải.

Khi nào nên đeo găng tay bảo hộ lao động?

Khi tay của người lao động phải tiếp xúc với các mối nguy hiểm như chất độc hại. Vết cắt hoặc vết rách nghiêm trọng, trầy xước nghiêm trọng, vết thủng, bỏng hóa chất, bỏng nhiệt, và nhiệt độ quá cao có hại. Công trường xây dựng có khả năng gây ra tất cả các thương tích. Vì vậy các loại găng tay lao động thích hợp phải là một phần của thiết bị an toàn xây dựng của bạn.

Nguyên nhân của chấn thương tay

Một nguyên nhân gây thương tích ở tay nổi bật hơn tất cả những nguyên nhân khác là không tuân thủ. Thường thương tích ở tay là do những công nhân không đeo găng tay. Lý do có thể là không tiếp cận được với loại găng tay thích hợp. Chẳng hạn như găng tay cách điện cao su. Không có găng tay vừa vặn và đôi khi nghĩ làm việc không găng tay sẽ dễ hơn.
Đeo bao tay bảo hộ làm giảm nguy cơ chấn thương tay đến 60%. Nhưng công nhân phải đeo những hiếc găng tay vừa vặn và cho phép chuyển động hoàn toàn. Và không được quên phải đảm bảo đeo đúng loại găng tay để thực hiện nhiệm vụ một cách an toàn.

Tại sao phải chọn đúng găng tay bảo hộ lao động

Do tính chất đa dạng của công việc. Không có một loại găng tạy nào có thể bảo vệ bàn tay công nhân khỏi mọi mối đe dọa. Nên điều quan trọng là chọn găng tay dựa trên nhiệm vụ mà nhân viên sẽ thực hiện. Điều này có nghĩa là người lao động sẽ có nhiều hơn một đôi găng tay trong túi dụng cụ của họ. Họ phải luôn được tiếp cận với các biện pháp bảo vệ thích hợp.
Khi chọn găng tay xây dựng, hãy hỏi những câu hỏi sau:
Người lao động phải đối mặt với những nguy cơ nào? Nhân viên làm việc với bê tông cần găng tay khác với những người làm việc với gạch, những người này cần được bảo vệ khác với những người làm việc với điện.
Độ bền của găng tay như thế nào? Cân nhắc xem găng tay sẽ bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm như thế nào và trong thời gian bao lâu.

Găng tay bảo hộ lao động bền

Làm thế nào để găng tay phù hợp? Ngoài ra, hãy xem xét sự thoải mái của găng tay, độ nhạy cảm ứng và liệu găng tay có làm giảm sự khéo léo của người lao động hay không.
Găng tay giá bao nhiêu? Tất nhiên, chi phí luôn là một yếu tố. Hãy nhớ rằng chi phí chữa trị một chấn thương tay nhỏ thậm chí nhiều hơn chi phí bảo hộ. Mua găng tay chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được.

Các loại găng tay bảo hộ lao động

Các loại bao tay bảo hộ lao động thường được dùng:
Găng tay vải
Găng tay bằng vải và bông không thích hợp cho hầu hết các công việc xây dựng. Vì chúng chỉ bảo vệ khỏi những vết cắt và mài mòn nhỏ. Đối với những công việc rất nhẹ, nơi giữ bàn tay sạch sẽ quan trọng hơn sự an toàn, bạn có thể đeo găng tay vải.
Găng tay da và vải
Găng tay bằng da và vải là những lựa chọn tốt nhất cho các công việc xây dựng thông thường. Chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại vết cắt, mài mòn và nhiệt. Ví dụ về găng tay làm việc xây dựng bằng da chất lượng cao bao gồm:
Khi chọn găng tay bảo vệ tay công nhân xây dựng chống lại hóa chất.
Găng tay Kevlar
Được thiết kế để bảo vệ chống cắt và mài mòn. Găng tay Kevlar cũng cách nhiệt chống nóng và lạnh.

Lưu ý khi sử dụng găng tay bảo hộ

Chiếc găng tay phải vừa khít và phải cho phép chuyển động tay hoàn toàn. Khi đeo trong suốt một ngày làm việc, găng tay không vừa vặn có thể gây chuột rút và phồng rộp tay. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ tổn thường và khiến nhân viên muốn tháo găng tay ra. Vừa vặn cũng cải thiện độ an toàn thương tích ở tay khi đeo găng tay.
Găng tay phải tạo cảm giác thoải máu mềm mại, không gây kính ứng da.
Giống như bất kỳ loại thiết bị an toàn xây dựng nào, găng tay phải được đeo và sử dụng đúng cách. Ít chấn thương tay hơn đồng nghĩa với việc giảm chi phí y tế, thời gian nghỉ làm và giảm năng suất. Vì vậy đừng bỏ qua găng tay của bạn – nhân viên của bạn cần bàn tay của họ.

Găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Mua găng tay bảo hộ lao động tại Bảo Hộ

Nếu bạn đang tìm một găng tay lao động giá rẻ nhưng chất lượng để bảo vệ an toàn cho đôi tay. Hãy lựa chọn Bảo Hộ Xanh, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhé.

Nhận xét đã đóng.