Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Bảo Hộ Chống Tĩnh Điện Chất Lượng, An Toàn Tại Vũng Tàu

Găng tay bảo hộ chống tĩnh điện là gì?

Găng tay chống tĩnh điện có các sợi cacbon chất lượng cao cùng lớp phủ polyurethane trên đầu ngón tay có tác dụng bảo vệ tay khỏi các tác động của tĩnh điện. Găng tay bảo hộ chống tĩnh điện được sử dụng nhiều ở các khu sản xuất, trong phòng sạch. Môi trường công nghiệp ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của công nhân. Những vật tư được sử dụng trong phòng sạch, chống tĩnh điển được chọn lọc phổ biến nhất hiện nay là găng tay bảo hộ chống tĩnh điện.

Găng tay chống tĩnh điện

Các loại găng tay chống tĩnh điện phổ biến hiện nay

Găng tay chống tĩnh điện gồm nhiều loại được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như:

  • Polyester: găng tay phòng sạch chống tĩnh điện được thiết kế bằng vải polyester bền đẹp. Kết hợp với sợi carbon chống tĩnh điện tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng. Là một sản phẩm cao cấp được sử dụng cho phòng sạch.
  • Hạt PVC: găng tay chấm hạt PVC được sử dụng hầu hết ở môi trường sản xuất bán dẫn, sản xuất linh kiện điện tử và các ngành công nghiệp ngày nay.
  • Phủ PU: găng tay phủ PU có hiệu quả chống tĩnh điện cực tốt. Độ bền cao, nhẹ, được sử dụng để sản xuất vi mạch, sản xuất bán dẫn…
Găng tay bảo hộ phủ PU

Công ty sản xuất găng tay bảo hộ giá rẻ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng cao, uy tín với giá cả ưu đãi hấp dẫn. Sử dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bảo hộ an toàn, chất lượng nhất hiện nay.

Nhận xét đã đóng.