Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Bảo Hộ Chống Acid Chất Lượng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Găng tay bảo hộ – thiên địch của các loại hóa chất

Acid có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi tiếp xúc nếu không có đồ bảo hộ đảm bảo. Trong đó, găng tay bảo hộ là một vật dụng không thể thiếu nếu bạn làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất nói chung và acid nói riêng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm găng tay chống acid Sài Gòn sẽ đảm bảo an toàn cho bạn tránh khỏi những tổn thương do tiếp xúc với hóa chất khi làm việc.
găng tay chống acid chất lượng cao

Găng tay cao su bảo hộ – Thông tin sản phẩm

Màu: đỏ

Hãng: Asian

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: cao su

Công dụng: chống Acid

Chi tiết về sản phẩm găng tay bảo hộ chống Acid Sài Gòn ngắn

Được sản xuất từ cao su, găng tay chống Acid Sài Gòn ngắn giúp bảo vệ đôi tay người dùng khỏi những hóa chất độc hại, đặc biệt là chất Acid. Găng tay cao su chống hóa chất này được thiết kế ôm sát cánh tay nhằm tăng độ an toàn. Bên cạnh đó, lòng bàn tay găng còn có hoa văn với độ bám dính cao, chống trơn trợt.

Đây là một sản phẩm găng tay bảo hộ không chỉ được sử dụng trong lao động mà còn rất thích hợp trong công việc gia dụng tại nhà. Vì găng tay được sản xuất từ nguyên liệu không độc hại nên có thể tiếp xúc với thực phẩm. Thế nên, găng tay có thể được dùng trong các việc nội trợ, làm vườn trong gia đình.

Găng tay chống acid này còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ mang. Vì bên trong găng tay được xử lý chống dính. Bên cạnh đó còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.

găng tay chống hóa chất

Liên hệ và mua ngay những bộ găng tay chống hóa chất

Bạn có thể tìm những sản phẩm bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cam kết cung cấp đồ bảo hộ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Mọi thắc mắc hoặc cần được tư vấn xin liên hệ với chúng tôi.

Bình Luận