Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cháy

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt Chống Cháy Tráng Nhôm Chất Lượng

Găng tay bảo hộ cách nhiệt chất lượng

Găng tay bảo hộ cách nhiệt là một vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc tiếp xúc với nhiệt độ cao và chất dễ cháy. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một loại găng tay bảo vệ chịu nhiệt chất lượng cao. Với các tính năng nỗi bậc và đạt chuẩn chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng. Đối các bao tay cách nhiệt, các lớp vải dày và chất liệu cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ tay khỏi nhiệt độ cao. Còn đối với Dickson, bên trong lớp tráng bạc là một lớp vải dày, cách nhiệt. Găng tay giúp bảo vệ tay chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F

Găng tay bảo hộ cách nhiệt

Đặc điểm của găng tay bảo hộ chống cháy tráng nhôm

Màu sắc : Ánh Bạc Nhôm
Hãng sản xuất DickSon
Chứng nhận chất lượng: Tiêu chuẩn Việt Nam
Đặc trưng: của găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là chất liệu được nhập khẩu từ Pháp và sản xuất thành thành phẩm tại Việt Nam.

Găng tay bảo hộ

Với thiết kế tinh tế trong một quá quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Găng tay GĂNG TAY CHỐNG CHÁY, CHỊU NHIỆT TRÁNG NHÔM DICKSON hội tụ các tính năng sau:

Có thể nói, găng tay chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson được sản xuất bằng công nghệ cao. Do đó, sản phẩm thích hợp cho các công nhân, kỹ sư làm việc trong các nhà máy, công xưởng có nhiệt độ cao. Đặc biệt, dùng được cho lính cứu hỏa trong phòng cháy chữa cháy.

Ngoài ra, găng tay chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson còn giúp bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Với kết cấu độ bền cơ học cao, chống mài mòn và gấp nếp.

Người sử dụng sẽ có cảm giác dễ chịu thoải mái và dẻo dai trong thời gian dài sử dụng.

Đặt mua găng tay bảo hộ lao động tại đâu

Nếu bạn đang cần mua một găng tay chống cháy chất lượng cao. Mục đích sử dụng lâu dài và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ baohoxanh.com, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn cho người lao động. Làm cho người lao động cảm thấy an toàn hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
Website : baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.