Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Đồng Phục Spa – Lợi Ích Của Chúng

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội hiện nay. Theo đó là nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng gia tăng. Không chỉ riêng gì với phái đẹp mà cả những cánh mày râu cũng vậy. Các cơ sỡ spa để tạo ấn tượng với khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên. Đồng phục spa cũng rất quan trọng doanh nghiệp cần đầu tư cho nhân viên. Như vậy đồng phục spa là gì? Và tại sao cần phải có đồng phục spa? Bạn hãy cùng mình tìm hiểu những thông tin bên dưới.

đồng phục spa màu xám
đồng phục spa màu xám

1. Đồng phục spa là gì?

Đồng phục hay được dùng là trang phục dành cho nhân viên phục vụ. Tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp như: spa, thẩm mỹ viện,…Thông thường đồng phục có kiểu dáng vô cùng trang trọng và lịch sự. Thường là áo sơ mi, váy,…Đó là sự kết hợp vô cùng tao nhã lịch sự. Nhưng không kém phần nữ tính cho các nhân viên.

Khi chúng ta bước vào trung tâm spa hay thẩm mỹ viện. Người mà chúng ta có lẽ sẽ nhìn thấy đầu là nhân viên tư vấn. Việc một nhân viên tư vấn mặc đồng phục đẹp góp phần. Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Chính vì thế, bộ đồng phục spa sẽ tạo ra điểm ấn tượng đầu tiên. Mà khách hàng nhận được khi bước chân vào trung tâm. Spa tạo được ấn tượng cũng như thiện cảm với khách hàng rất quan trọng. Bởi nên, cần lựa chọn cho trung tâm mình mẫu đồng phục riêng biệt.

2. Những mẫu đồng phục cho spa được sử dụng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiều dáng khác nhau. Được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh xảo. Phù hợp với từng mục đích và nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp. Dưới đây là những mẫu thường bắt gặp ở các trung tâm, thẩm mỹ viện.

đồng phục spa màu trắng
đồng phục spa màu trắng

Đồng phục spa cổ tròn

Cùng với thiết kế có phần cổ tròn, đồng phục mang cảm giác mềm mại. Tạo cảm giác dễ chịu từ đó tạo nên phong cách làm việc tốt. Tạo sự gần gũi cho nhân viên và khách hàng. Bởi nên, đồng phục spa cổ tròn hiện đang có rất đông các chủ spa lựa chọn khi thiết kế cho đơn vị dịch vụ của mình.

Váy kết hợp với áo thun

Nếu như quần thường hướng đến sự thoải mái trong quá trình vận động. Thì váy lại thể hiện được nét quyến rũ, duyên dáng. Nhưng không kém được sự chuyên nghiệp của các nhân viên. Những bộ váy nhẹ nhàng ôm sát cơ thể cũng tăng thêm sự quyến rũ nữ tính.

Các mẫu váy đồng phục spa thường có sự thiết kế vô cùng đơn giản. Với logo doanh nghiệp, với tông màu trơn. Nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp và sự tinh tế. Từ đó tạo nên chuyên nghiệp cho nhân viên spa.

Đồng phục spa cùng với chân váy

Dó là sự kết hợp giữa áo và váy thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho người mặc. Thông thường thì váy nhân viên spa sẽ là dạng váy công sở. Sẽ đô lúc tạo cảm giác bất tiện cho người mặc. Với sự kết hợp cùng với chân váy, tạo nên sự dễ chịu. Từ đó không gây cản trở trong quá trình làm việc với nhân viên.

đồng phục spa tay dài
đồng phục spa tay dài

3. Tại sao các trung tâm cần trang bị đầm phục spa

Hiện nay về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao. Nên đi kèm với đó chính là sự ra đời của các spa. Sau những giờ hoạt động vô căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế bạn có thể đến ngay một trung tâm spa để được massage. Chăm sóc cơ thể để lấy lại tinh thần cho các bạn

Cũng chính vì thế số lượng spa mọc lên ngày càng nhiều. Nên việc khẳng định thương hiệu cũng như tạo sự riêng biệt. Là điều rất quan trong và vô cùng cần thiết. Đồng phục spa giúp phân biệt sự khác nhau giữa các spa. Tùy thuộc vào mỗi spa sẽ chọn một loại trang phục khác nhau. Đo đó đồng phục cho spa đẹp đó sẽ gắn liền phong cách spa mình.

4. Những lưu ý khi chọn đồng phục spa nữ

Trước tiên cần phải chú ý đến số đo của từng nhân viên. Việc chú ý đến size của từng nhân viên là việc vô cùng cần thiết. Vì khi bộ trang phục vừa vặn thì nó mới thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng. Vậy nên nếu như bộ trang phục quá rộng hoặc quá chật đều không phù hợp. Nó có thể dẫn đến nhân viên cảm thấy khó chịu và không tự tin.

Chú ý về dáng và chất liệu cũng rất quan trọng. Hai yếu tố này rất cần thiết để cho tạo ra một bộ đồng phục. Bởi vậy, lý do là phải làm việc trong thời gian dài. Và chính vì thế nhân viên cần sự thoải mái. Trung tâm cần phải nên chọn chất liệu mềm mại và phù hợp cho mỗi nhân viên. Ngoài ra, đồng phục cần có độ co giãn tốt và độ bền cao để sử dụng được lâu dài.

5. Nơi bán đồng phục spa may sẵn uy tín, chất lượng

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồng phục chất lượng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe về nhu cầu của khách hàng. Và đáp ứng được các nhau cầu của khác hàng đưa ra. Bảo Hộ Xanh tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng .

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.