Đồng Phục

Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Với Thiết Kế Nhiều Kiểu Dáng

Đồng phục nhà hàng khách sạn với nhiều kiểu dáng

Đồng phục nhà hàng khách sạn là một trong điểm thu hút khách hàng. Thể hiện được phong cách và những nét đặc trưng riêng của nhà hàng đó. Vì vậy việc lựa chọn đồng phục ngày càng được quan trọng và chú ý đến. Đồng phục nhà hàng khách sạn tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn cho công ty của bạn. Và nó còn thể hiện được những điểm khác biệt của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Còn là một dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của bạn

Đồng phục nhà hàng khách sạn

Được thiết kế tay dài cổ tròn có hàng nút chính giữa thêm phần lịch sự, nhã nhặn. Với các họa tiết nhỏ ở cổ làm cho chiếc áo thêm phần tinh tế hơn.  Chất liệu vải thấm hút mùi hôi tốt. áo được thiết kế không quá rộng cung không quá chật để dễ dàng di chuyển linh hoạt hơn.

Đồng phục lễ tân sang trọng tinh tế

Đồng phục lễ tân hết sức quan trọng khi nó là cái nhìn đầu tiên đối với khách hàng. Đồng phục lễ tân trang trọng lịch sự, sẽ gây được sự thiện cảm đối với khách hàng. Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với màu đen nhẹ là chủ yếu đường may chắc chắn thoải mái cho nhân viên. Nhưng vẫn mang tính lịch sự cao. Chất liệu vải không nhăn, thấm hút tốt, tạo được sự sang trọng và chuyên nghiệp trong lúc làm việc.  Với phần tay áo được may với hoạt tiết khác màu để tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo. Vẫn mang được nét lịch sự, tao nhã nhưng vẫn tinh tế. Tạo cho khách hàng được sự tôn trọng khi làm việc.

Đồng phục lễ tân

Đồng phục kỹ sư bảo hộ tối đa khi làm việc

Đồng phục kỹ sư được thiết kế với đường may chắc chắn. Chất liệu vải không bị xù lông gây khó chịu. Khả năng thấm hút mùi hôi tốt không gây khó chịu. Ngoài ra còn chống nắng nóng tốt để người. Đồng phục bảo hộ kỹ sư còn chống các tác động từ bên ngoài khi làm việc. Giúp tự tin hơn và nâng cao hiệu quả khi làm việc, giảm tránh các rủi ro không đáng có. Thiết kế thoải mái để dễ dàng hoạt động. Những bộ quần áo cho kỹ sư còn để nhận diện và quảng bá hình ảnh của công ty. Giảm  tránh tối đa các điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài.

Đồng phục kỹ sư

Địa chỉ mua hàng uy tín:

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.