Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Đồng Phục Công Nhân Chất Lượng Bảo Vệ Cho Mọi Người

Đồng phục công nhân với những công dụng bất ngờ

Đồng phục công nhân đã trở thành nhu cầu của các doanh nghiệp, xí nghiệp trên khắp đất nước. Việc trang bị đồng phục là yêu cầu cần thiết, quan trọng. Vừa bảo vệ người lao động khỏi bụi bẩn, tránh các nguy hại từ môi trường làm việc. Những tác nhân đó có thể làm ảnh hưởng đến các bệnh lý về da, hô hấp và nhiều thứ khác khó lường trước.

Bộ quần áo công nhân phải đáp ứng được các tiêu chuẩn:

  • Thoáng mát, dễ chịu, chống thấm hút nhanh.
  • Chất liệu vải đẹp, bền phù hợp với đặc tính ngành nghề.
  • Trên bộ đồng phục có ghi tên, in cả logo của các doanh nghiệp. Đây là một cách để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Điều đặc biệt, ngoài chất lượng vải ra thì đường kim mũi chỉ cũng góp phần rất quan trọng. Đường may phải đẹp, chắc chắn không được cẩu thả mới có thể giúp trang phục bảo vệ cho ta một cách tốt nhất.
Đồng phục công nhân
Đồng Phục Công Nhân Chất Lượng Bảo Vệ Cho Mọi Người

Nên chọn những loại đồng phục công nhân cơ khí nào?

Cơ khí là một trong những ngành mang tính nguy hiểm và vất vả nhất. Do công nhân cơ khí phải tiếp xúc với nhiều loại máy móc, các thiết bị sắt, thép,… Nên phải lựa chọn những loại đồng phục, thiết bị bảo hộ tốt nhất có thể.

Đồng phục được may từ chất liệu vải kaki, dày, bền, chống hút mồ hôi nhanh. Giúp cơ thể người công nhân được thoải mái trong những giờ làm việc nặng nhọc. Đường may phải chắc chắn, chống chịu lực cao, đa dạng về kiểu dáng để vừa vặn với cơ thể từng người. Có độ rộng, độ dài nhất định tạo ra sự tiện dụng, an toàn cho người mặc và không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của mình. Đồng thời tạo sự gắn bó, tính đoàn kết, tính tập thể, nâng cao năng suất làm việc. Giúp cho doanh nghiệp có được giá trị tốt nhất từ năng suất làm việc tối ưu của người lao động.

Đồng phục công nhân

Mua đồ công nhân ở đâu tại Tp.HCM ?

Bảo Hộ Xanh – công ty chuyên nhận may các loại đồng phục bảo hộ lao động. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm may mặc trên thị trường cung cấp đồng phục bảo hộ. Với thiết kế riêng biệt, đường kim may chắc chắn cùng với chất lượng nguyên liệu chất lượng . Bảo Hộ Xanh đã nhận được nhiều sự tin dùng của các doanh nghiệp nhỏ lớn khắp cả nước. Chúng tôi nhận đặt may đầy đủ thể loại mẫu, size, nhận in – thêu logo.

Hãy liên hệ đến với Bảo Hộ Xanh để được nhận ưu đãi với số lượng may lớn. Đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay khách hàng.

Nhận xét đã đóng.