Quần Áo Đầu Bếp, Mũ Đầu Bếp, Thiết Bị Phòng Sạch

Đồng Phục Bếp Đảm Bảo Và Chất Lượng Tại Củ Chi

Đồng phục bếp và công dụng của nó

Quần áo đầu bếp được làm từ chất liệu kaki hoặc cotton, vải cực êm, hút ẩm tốt, thoáng mát. Không gây khó chịu và chống nóng nực khi phải nấu nướng trong căn bếp cả ngày. Quần áo đầu bếp đạt tiêu chuẩn Việt Nam về chất lượng. Luôn được các đầu bếp, phụ bếp tin dùng. Quần áo đầu bếp có nhiều loại phù hợp với sở thích của mỗi người. Có nhiều loại như áo tay dài, tay ngắn tùy theo sở thích và phong cách khác nhau. Với thiết kế tao nhã thanh lịch, mang lại sự sang trọng cho nhà hàng. Mang lại cảm giác tự tin thoải mái khi làm việc.

đồng phục bếp
Đồng Phục Bếp Đảm Bảo Và Chất Lượng Tại Củ Chi

Áo đầu bếp dành cho các đầu bếp thể hiện sự chuyên nghiệp

Áo đầu bếp là một trong những đồng phục thông dụng khi đầu bếp làm việc. Ngoài thiết kế phù hợp để nấu nướng. Chất liệu vải thoải mái dễ dang hoạt động. Và có khả năng thấm hút mùi hôi toosit. Áo đầu bếp còn được thiết kế riêng để phù hợp với phong cách của nhà hàng. Ngoài ra còn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi làm việc. Làm cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

áo đầu bếp chuyên nghiệp
Đồng Phục Bếp Đảm Bảo Và Chất Lượng Tại Củ Chi

Áo đầu bếp nam đúng chuẩn

Áo đầu bếp nam được thiết kế vừa vặn so với dáng người nam. Không quá gò bó độ rộng vừa phải. Ngoài ra vẫn mang được vẻ nam tính và đảm bảo chất lượng. Được thiết kế với họa tiết đơn giản đường may chắn chắn. Luôn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc cho đầu bếp. Được thiết kế với hai hàng nút đơn giản, những không kém phần lịch sự. Cổ áo và 2 cổ tay được thiết kế viền đen để tạo điểm nhấn. Và được may thêm một chiếc túi ở cánh tay trái.

áo đầu bếp nam
Đồng Phục Bếp Đảm Bảo Và Chất Lượng Tại Củ Chi

Bảo hộ xanh với nhiều năm kinh nghiệm may mặc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Và đặt may theo yêu cầu. Với nhiều kiểu mẫu đa dạng khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp câu hỏi của bạn.

Nhận xét đã đóng.