Đồng Phục Bếp, Quần Áo Đầu Bếp

ĐỒNG PHỤC BẾP ÁO KAKI COTTON CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

ĐỒNG PHỤC BẾP MAY SẴN CÓ TIỆN ÍCH GÌ?

Những người đầu bếp luôn phải làm việc trong môi trường nhiều khói và dầu mỡ luôn bám vào quần áo, một khi những vết bẩn dính vào quần áo khó mà giặt sạch được. Vậy nên khi đi làm những nhân viên nhà hàng cần một đồng phục để giải quyết các vấn đề trên mà vừa mải mái cho họ lúc làm việc. Đếp sẽ giúp cho người tránh được rủi ro khi lao động. Với đa dạng mẫu mã và chất lượng. Đồng phục bếp được thiết kế và may sẵn Với Nhiều Kiểu Dáng Độc Đáo Mới Lạ sẽ giúp cho khách hàng chọn lựa nhanh chóng. Đỡ tốn thời gian . Ngoài ra , khách hàng sẽ đỡ tốn tiền so với việc phải đi may đồng phục này .

Đồng Phục Bếp may sẵn

Đặc trưng và sự đa dụng  :

Áo bảo hộ lao động đồng phục bảo hộ kaki cotton trắng đạt TCVN, có túi, cúc nẹp.

Kiểu dáng thích hợp cho các đầu bếp, phụ bếp trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn môi trường làm việc trong bếp. Đồng phục là bếp thường có màu trắng để dễ nhận ra vết bẩn rõ ràng .

Tạo sự thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

Khoác lên mình bộ trang phục đầu bếp không chỉ mang đến một sự tôn trọng đối với thực khách. Mà đó còn cho thấy sự trang trọng, chỉn chu của một nhà hàng đẳng cấp.

Đồng phục bếp nhà hàng – thông tin sản phẩm  :

Mã sản phẩm: ADB0001

Nước sản xuất: Việt Nam

Công dụng: Hút ẩm, thoáng mát…

Thiết kế đặc biệt để thuận tiện cho các thao tác tay chân

Đồng phục bếp may sẵn  bán ở đâu?

Công ty TNHH Bảo hộ Xanh

Với kinh nghiệm cùng sự uy tín nhiều năm trong ngành may mặc. BẢO HỘ XANH cam kết sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị nhất.

Bình Luận