Tin Tức, Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ Và Những Điều Cần Biết

Đồng phục bảo vệ là bộ trang phục không thể thiếu dành cho các nhân viên. Họ là những người giữ gìn an ninh trật tự cho các công ty, doanh nghiệp. Việc sử dụng đồng phục thể hiện tác phong nghiêm túc và chuyên nghiệp. Tạo nên nét tôn nghiêm, sự tin tưởng của đặc trưng nghề này.

1. Ý nghĩa của đồng phục bảo vệ

Khi đến cơ quan hay công ty, người đầu tiên khách hàng được tiếp xúc đó chính là nhân viên bảo vệ. Nên đội ngũ nhân viên bảo vệ vô cùng quan trọng. Chính vì vậy nếu nhân viên bảo vệ mặc đồng phục bảo vệ, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy và tìm đến họ để nhanh chóng giải quyết các thủ tục. Hơn nữa, bảo vệ cũng là người bao quát các vấn đề an ninh tại cơ quan. Khi gặp sự cố nhờ những chiếc áo đồng phục bảo vệ mà nạn nhân cũng dễ dàng tìm được họ để giải quyết sự cố 1 cách nhanh chóng nhất.

Đồng phục bảo vệ đẹp
Đồng phục cơ bản

2. Đặc điểm của đồng phục bảo vệ

Chất liệu: Thường được mai từ các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da( vải Kate Ford, Kaki, Cotton…)

Kiểu dáng: Bộ đồng phục bảo vệ bao gồm áo budong và quần hộp. Áo budong cổ đứng có thiết kế đơn giản, có khuy cài. Phía trước ngực có 2 túi có nắp và nẹp gấu áo, giúp người dùng dễ dàng đựng những thiết bị cần thiết. Quần bảo vệ thường là loại quần hộp, hoặc quần tây suông tùy vào mục đích.

3. Lưu ý khi may đồng phục bảo vệ cho nhân viên công ty

3.1 Lựa chọn kiểu dáng lịch sự, chuyên nghiệp

So với các sản phẩm may mặc hoặc các mẫu đông phục thông thường. Đồng phục nhân viên có một số tiêu chuẩn nhất định cần tuân theo. Nhằm mang tới tác phong chuẩn chỉ, gọn gàng và chuyên nghiệp.

Các công ty, doanh nghiệp may đồng phục cho nhân viên làm việc ngoài trời cần ưu tiên lựa chọn những chất liệu thoải mái. Giúp bảo vệ lan da cán bộ nhân viên. Đồng thời giúp việc di chuyển, đi lại và quản lý dễ dàng hơn.

Đồng phục bảo vệ lịch sự chuyên nghiệp
Tiêu chuẩn của đồng phục

Các sự kiện ngoài trời, hay các sân khấu ca nhạc thường xuyên có số lượng người đông nhiệt tình. Chính vì vậy, cần có sự quản lý gắt gao để tranh xảy ra xung đột. Bởi vậy, đồng phục cho nhân viên bảo an sự kiện thường có thiết kế dài tay, dày dặn và gọn gàng.

Ngoài ra, trên đồng phục nhân viên bảo vệ còn cần thiết kế túi hoặc một số vị trí đặt bộ đàm, gậy, bút… Để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

3.2 Chọn màu sắc đồng phục bảo vệ phù hợp, trung tính

Màu sắc đồng phục nhân viên bảo vệ cũng là yếu tố cần lưu ý nhiều khi thiết kế đồng phục. Thông thường các mẫu đồng phục khác sẽ có màu sắc liên quan tới bộ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, màu sắc cần dựa theo môi trường làm việc.

  • Với nhân viên bảo vệ làm việc ngoài trời, môi trường nhiều nắng, gió và bụi. Nên áo cần có màu sắc sáng, ít bắt nắng, ít bắt bụi. Giúp người mặc có thể cảm thấy thoải mái.
  • Với nhân viên bảo vệ sự kiện, nhạc hội thì đồng phục nên là màu đen. Vừa mang tới sự sang trọng vừa mang tới sự quyền lực và mạnh mẽ.

3.3 Hình in/thêu áo đồng phục công ty bảo vệ

Các hình ảnh liên quan tới công ty và thương hiệu thường được thêu ở một số vị trí dễ nhìn trên áo như ngực trái và cánh tay.

Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho đồng phục an ninh doanh nghiệp. Đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng.

3.4 Lựa chọn chất liệu may đồng phục dày dặn, thoáng mát

Đồng phục được thiết kế trên tiêu chí gọn gàng, nhẹ, tiện dụng và dễ di chuyển. Đồng thời áo phải có from chuẩn, đẹp, dày dặn giúp áo luôn bền đẹp. Hai lớp thoáng mát và có độ thấm hút cao.

Bởi vậy chất liệu vải thường được dùng để may đồng phục được các doanh nghiệp lựa chọn là vải cotton, vải kaki hoặc vải kate.

  • Vải kate: Là chất liệu thường được sử dụng để may đồng phục mùa hè, các mẫu ngắn tay. Vải kate được dệt từ sợi cotton và sợi polyester tổng hợp. Nên mang ưu điểm của cả hai loại là khả năng thấm hút tốt, khả năng chống nhăn, co giãn cao và dễ dàng giặt ủi.
  • Vải Cotton: được sử dung phổ biến trong hầu hết các sản phẩm may mặc nói chung và đồng phục công ty nói riêng. Các công ty thường thích lựa chọn vải cotton để may đồng phục công ty. Vì chất liệu vải mềm mịn, có độ co giãn cao. Khả năng thấm hút tốt và đặc biệt chi phí thấp.
  • Vải kaki: có thể sử dụng để may quần áo đồng phục cả mùa hè và mùa đông. Sản phẩm quần áo đồng phục làm từ vải kaki có dộ dày dặn. Không nhăn và khả năng giữ màu tốt, ít phai phù hợp với nghề bảo vệ.

4. Đặt may đồng phục bảo vệ đẹp giá gốc tận xưởng, cao cấp

Bảo Hộ Xanh là nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp và bền đẹp. Các sản phẩm quần áo bảo vệ được sản xuất bởi Bảo Hộ Xanh đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ công an theo thông tư số 08. Tại đây cung cấp đầy đủ các chi tiết và trang phục cần thiết. Một bộ đồng phục chất lượng và hoàn chỉnh gồm: Quần, áo, chân váy nữ, mũ, thắt lưng, găng tay…

Đồng phục bảo vệ chất lượng
Nên đặt may ở đâu?

Các mẫu áo đều được do may một cách chi tiết, vừa vặn và ôm sát cơ thể. Giúp nhân viên bảo vệ luôn có tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc. Tạo được sự tin tưởng cho khách hàng và dối tác.

Có những mẫu đồng phục bảo vệ nào, may đồng phục cho nhân viên bảo vệ cần đáp ứng những tiêu chí gì và may ở đâu… Đây đều là những vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải khi may đồng phục cho doanh nghiệp của mình. Hy vọng những lưu ý trên của chúng tôi sẽ hữu ích và có thể giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc của mình.

Nhận xét đã đóng.