Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ Và Các Sản Phẩm Bảo Cần Thiết

Đồng phục bảo vệ hay đồng phục nhân viên an ninh không chỉ đơn giản là một sản phẩm may mặc. Mà nó còn mang vai trò to lớn đối với người lao động hay người nhân viên làm việc. Nhân viên bảo vệ là đối tượng tiếp xúc với khách hàng đầu tiên. Và thường xuyên hoạt động và làm việc bên ngoài công ty. Bởi vậy một bộ đồng phục an ninh chỉnh chu, đẹp mặt. Sẽ dễ dàng gây ấn tượng và tạo được thiện cảm với khách hàng, đối tác và người qua đường. Vậy nếu bạn chưa biết gì về chúng. Hãy theo chân chúng tối để tìm hiểu nhé!

Đồng Phục Bảo Vệ Là Gì?

Đồng phục bảo vệ là trang phục đặc trưng của các nhân viên bảo vệ ở các công ty, doanh nghiệp. Họ làm công tác giữ gìn trật tự, đảm bảo an ninh và tránh cho kẻ gian trà trộn. Tác phong làm việc thể hiện thái độ rất nghiêm túc. Tạo nên sự tôn nghiêm và tin tưởng thông qua trang phục của nghề nghiệp này.

Đồng Phục Bảo Vệ Giá Tốt
Đồng Phục Bảo Vệ màu xanh

Các Mẫu Đồng Phục Bảo Vệ Hiện Nay

Đồng phục nhân viên bảo vệ dài tay màu đen. Đồng phục màu đen thường dành cho nhân viên an ninh tại các sự kiện. Thiết kế đồ công nhân an ninh màu đen tập trung mang tới sự tiện dụng. Phong thái chuyên nghiệp và sự uy nghiêm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại các sự kiện. Áo có cổ đứng, 2 túi ốp ngực được may phía trước, cúc bóng cùng màu với vải áo. Đặc biệt, form áo dài tay ôm sát cơ thể giúp tôn nên thân hình to khỏe, mạnh mẽ.

Áo đồng phục bảo vệ ngắn tay màu trắng. Màu trắng tinh khôi cũng thường được sử dụng khi may áo đồng phục an ninh. Mẫu áo đồng phục nhân viên bảo vệ màu trắng có thiết kế tương tự như màu xanh. Ở trên với cổ bẻ, cầu vai đen, thẳng, vuông vắn. Đặc biệt, áo thường được thiết kế hai túi hộp ở hai bên ngực áo. Để có thể đựng đồ, bộ đảm tiện dụng.
Đồng phục màu trắng này thường được trang bị cho nhân viên bảo vệ. Tại các sảnh khu đô thị, khách sạn, cơ quan, công ty…

Những Phụ Kiện Đi Kèm Theo

Cầu vai + ve áo: có màu sắc cùng màu của quần, có vạch ngang bằng nỉ màu vàng. Hai cạnh dọc cầu vai có viền lé màu đỏ. Phía đầu nhỏ của cầu vai có gắn thêm cúc bằng kim loại màu trắng bạc. Trên mỗi chiếc cúc có đúc nổi hình ngôi sao năm cánh và hai bông lúa vắt chéo ôm lấy hình ngôi sao ở giữa. Cầu vai có kích thước chiều dài 125mm, chiều rộng phía đầu lớn là 50mm. Chiều rộng phía đầu nhọn là 40mm. Vạch vàng ở cầu vai có chiều rộng 7mm, mỗi vạch cách nhau 2,5mm.

Cà vạt + thắt lưng: cà vạt màu cùng với màu của quần và mũ, hoặc có thể là màu đen. Thắt lưng da màu nâu, có mặt bằng kim loại màu bạc. Trên mặt có khắc nổi hình ngôi sao năm cánh.

Ngoài những phụ kiện gắn trên quần áo thì đồng phục bảo vệ cần trang bị thêm giày bảo vệ. Gậy bảo vệ, bộ đàm để đảm bảo đầy đủ nhất những trang thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ an ninh cho doanh nghiệp, công ty.

Đồng Phục Bảo Vệ chất lượng
Đồng Phục Bảo Vệ màu đen

Cách Lựa Chọn Đồ Lao Động

Đồng phục được thiết kế trên tiêu chí gọn gàng, nhẹ,tiện dụng và dễ di chuyển. Đồng thời áo phải có form chuẩn, đẹp, dày dặn giúp áo luôn bền đẹp, 2 lớp thoáng mát và có độ thấm hút cao.

Bởi vậy chất liệu vải thường được dùng để may đồng phục được các doanh nghiệp lựa chọn là vải cotton, vải kaki hoặc vải kate.

Vải kate: Là chất liệu thường dùng để may đồng phục mùa hè, các mẫu ngắn tay. Vải kate được dệt từ sợi cotton và sợi polyester tổng hợp nên mang ưu điểm của cả 2 loại vải là khả năng thấm hút tốt, khả năng chống nhăn, co giãn cao và dễ dàng giặt ủi.

Vải Cotton: Vải cotton được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sản phẩm may mặc nói chung và đồng phục công ty nói riêng. Các công ty thường thích lựa chọn vải cotton để may đồng phục công ty vì chất liệu vải mềm mịn, có độ co giãn cao. Khả năng thấm hút tốt và đặc biệt chi phí thấp.

Vải Kaki: Có thể sử dụng để may quần áo đồng phục cả mùa hè và mùa đông. Các sản phẩm quần áo đồng phục làm từ vải kaki có độ dày dặn, không nhăn và khả năng giữ màu tốt, ít phai phù hợp với nghề bảo vệ.

Lựa chọn phù hợp

Với nhân viên bảo vệ làm việc ngoài trời, môi trường nhiều nắng, gió và bụi vì vậy áo cần có màu sắc sáng, ít bắt nắng, bắt bụi giúp người mặc có thể cảm thấy thoải mái.

Với nhân viên bảo vệ sự kiện, nhạc hội, đồng phục nên là màu đen. Vừa mang tới sự sang trọng vừa mang tới sự quyền lực và mạnh mẽ.

Đồng Phục Bảo Vệ phù hợp
Đồng Phục Bảo Vệ màu xám

Mua Đồng Phục Bảo An Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng?

Bảo Hộ Xanh tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng. Giá cả vô cùng cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc.

Bảo Hộ Xanh cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm và các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.