Đồng Phục, Đồng Phục Spa, Tin Tức

Đồ Đồng Phục Spa – Những Điều Nên Biết

Xã hội ngày càng phát triển theo đó nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng tăng lên. Từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, làm móng vì vậy mà nhiều spa, thẩm mỹ viện mọc lên. Nhiều địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được hình thành theo đó nhu cầu đặt may đồng phục cũng tăng theo. Lựa chọn những đồ đồng phục spa phù hợp với doanh nghiệp mình giúp phục vụ khách hàng chất lượng hơn. Vậy bạn đã lựa chọn được địa chỉ đặt may đồng phục spa nào chưa? Nếu chưa hãy cùng theo chân Bảo Hộ Xanh tìm hiểu trước nhé.  

Đồ đồng phục spa là gì?

Đồng phục spa là những trang phục nói chung dành cho nhân viên phục vụ chủ yếu là nữ. Trong những môi trường như trung tâm spa, thẩm mỹ viện, salon tóc,…. Đây là những bộ trang phục đẹp đầy nữ tính và rất lịch sự. Đồng phục spa thường là những bộ trang phục như áo sơ mi váy, bộ quần áo chuyên dụng,.. Bộ trang phục này cũng góp phần để lại dấu và thiện cảm của khách hàng ngay lần đầu tiên.

Những loại đồ đồng phục spa cho nhân viên

Mẫu quần áo đồ đồng phục spa cho nhân viên

Quần áo spa là những dạng đồng phục được sử dụng rộng rãi phổ thông. Chúng dễ mặc phù hợp cho cả nam và nữ. Tùy vào những cửa tiệm hay phù hợp với thương hiệu của mình mà lựa chọn đồng phục khác nhau. Thay đổi thiết kế kiểu dáng và màu sắc linh hoạt. Hiện tại mẫu quần áo spa này được sản xuất với 2 phong cách chính là truyền thống và hiện đại.

Đồng phục spa dạng quần áo

Mẫu váy đồ đồng phục spa

Hiện tại các tiệm spa thường ưa chuộng dạng đầm đồng phục spa dành cho các chuyên viên tại đây. Váy giúp cho những bạn nhân viên spa đậm tính thời gian, còn giúp trẻ trung, xinh đẹp hơn. Ngoài ra còn giúp tạo dấu ấn cho khách hàng với lần đầu ghé thăm lại còn mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng.

Đồ đồng phục spa dạng váy

Đồ đồng phục lễ tân

Đồ đồng phục lễ tân cũng rất quan trọng đây là người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên. Lễ tân có vai trò đặt lịch hẹn cũng như tiếp đón khách hàng tại spa. Một số kiểu đồng phục spa thường gặp là trang phục với kiểu dáng váy liền thân. Hay những kiểu áo lỡ kết hợp với chân váy chúng đều toát lên phong thái và trang nhã.

Đồng phục lễ tân

Ưu điểm của đồ đồng phục spa

Đa dạng mẫu mã

Đồng phục spa được may với nhiều phong cách khác nhau từ mẫu mã, kiểu dáng đẹp và độc lạ. Thu hút mọi người giúp tạo ấn tượng đầu tiên của mọi người khi bắt gặp. Không chỉ đem lại vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc mà vẫn tạo cảm giác lịch sự, trang nhã. Những bộ đồ này được thiết kế phần nào giúp người mặc che đi khuyết điểm và còn tôn dáng.

Theo kịp xu hướng

Việt Nam thường lấy cảm hướng từ phong cách đồng phục spa tại Hàn Quốc. Nổi tiếng với nước có phong cách thời trang đa dạng và độc đáo. Hàn Quốc luôn bắt kịp với mọi xu hướng và những thiết kế mẫu mã mới. Vì vậy mà đa số những mẫu trang phục spa Hàn Quốc thường không bị lỗi mốt. Hình ảnh của một spa có tốt hay không, có đẹp hay không phần nào phụ thuộc bởi trang phục họ mặc. Một hình ảnh nhân viên ăn mặc chỉnh chu, lịch sự và đồng bộ phần nào tạo được thiện cảm với khách hàng. Bởi vậy mà các trung tâm spa, thẩm mỹ viện,.. không ngại đầu tư cho đồng phục spa đẹp. Để giúp cho nhân viên và trung tâm xây dựng hình ảnh đẹp cho spa của mình.

Chất lượng vải bền

Đồng phục spa không chỉ đẹp về kiểu dáng, mẫu mã bên ngoài. Mà nó đẹp từ chất lượng vải và tinh tế từ những đường may cơ bản. Mỗi sản phẩm sau khi hoàn thiện đều rất được lòng các chị em. Khi diện những bộ trang phục này sẽ giúp cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải mái. Đặc biệt lại tôn dáng và tôn da, phần nào giúp hoàn thiện hình ảnh ban đầu của khách hàng. Lựa chọn loại vải tốt và bền sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi mặc đồng phục. Và nhân viên sẽ yêu thích việc mặc đồng phục hơn.

Phù hợp với mọi mức giá

Đối với những spa lớn việc đầu tư vào đồng phục cho nhân viên rất chỉnh chu. Tuy nhiên vẫn còn một số spa nhỏ mới mở kinh phí hạn hẹn. Việc may đồng phục cũng khá khó khăn. Vì vậy đồng phục spa được sản xuất ra với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Có đầy đủ các mức giá từ thấp đến cao để phù hợp với kinh phí hiện tại bên mình.

Dễ phối đồ – dễ mặc

Những trung tâm spa chỉ may và phát đồng phục cho nhân viên có khi chỉ là áo. Và ít khi phát kèm quần và dép nên phần nào gây khó khăn việc phối đồ cho các chị em. Tuy nhiên những mẫu đồng phục spa này được thiết kế gọn gàng giúp bạn dễ dàng mix đồ.

Bảo Hộ Xanh – địa điểm đặt may đồng phục uy tín

Đồng phục cho spa được phần nào xem như là tâm huyết và mong muốn của các thẩm mỹ viện. Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh cho spa miễn phí. Và để tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng thông qua trang phục. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đặt may đồng phục spa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Bảo Hộ Xanh cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng.

Nhận xét đã đóng.