Tin Tức, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bút Thử Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Đồ Bảo Hộ Điện – Chuyên Dụng Ngoài Trời

Ngành điện lực ở nước ta hiện nay rất được chú ý và phát triển. Nguồn nhân lực kĩ sư và kĩ thuật viên ngoài trời rất lớn. Khi phải tiếp xúc với dây cáp, hệ thống dây dẫn điện,… tiềm ẩn nhiều sự cố rất nguy hiểm. Vì vậy, mỗi công nhân phải trang bị các đồ bảo hộ điện phù hợp để giảm các tai nạn lao động.

Đồ Bảo Hộ Điện Có Thật Sự Cần Thiết ?

Ngành điện lực là một trong những ngành có đặc những đặc thù riêng biệt. Yêu cầu công nhân phải có trình độ và kĩ thuật cao. Bởi có những sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất cũng có nguy cơ gây nguy hiểm cho bản thân. Mà còn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Việc bảo hộ kĩ càng và đúng kĩ thuật cho bản thân thật sự là rất cần thiết. Khi vô tình xảy ra sự cố mỗi công nhân sẽ giải quyết theo trình độ chuyên môn của mình. Kết hợp với các dụng cụ chuyên dụng được trang bị sẵn.

Do đó, việc công nhân ngành điện cần có những bộ đồ trang bị đủ các vật dụng chuyên dùng là hết sức cần thiết. Được dùng xuyên suốt trong quá trình làm việc, tiếp xúc với các hệ thống điện. Chỉ khi bảo hộ an toàn như vậy, người lao động mới đảm bảo được sức khỏe. Cũng như đảm bảo an toàn cho chính bản thân thi xảy ra các sự cố. Và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đồ bảo hộ điện đúng chuẩn

Mũ Bảo Hộ Vật Dụng Không Thể Thiếu Trong Đồ Bảo Hộ Điện

Không chỉ đơn thuần là mũ bảo hộ để bảo vệ “đặc khu trung tâm”. Khỏi tổn thương do va đập và những vật nặng từ trên cao rơi xuống. Mũ bảo hộ kỹ sư điện còn phải đảm bảo an toàn về điện. Vì vậy nên trang bị mũ bảo hộ để bảo vệ sức khỏe tính mạng của người công nhân.

Với những đặc điểm về tính chịu lực cao, kích cỡ điều chỉnh, chống va đập và chống tĩnh điện. Đáp ứng được những yêu cầu đặc thù của ngành điện. Khi phải làm việc tại các công trình hoặc kể cả trên các vị trí cao.

mũ bảo hộ ngành điệ

Găng Tay Cách Điện Chuyên Dụng

Găng Tay Cao Su Cách Điện

Găng tay cao su cách điện là loại găng tay được làm từ cao su tổng hợp nên có độ bền cao. Có thể sư dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Giúp phòng ngừa những sự cố như: giật điện, ánh sáng hồ quang và luồng hồ quang.

Với cấu tạo chắc chắn từ lớp găng tay lót giúp giảm sự khó chịu của người đeo và hấp thụ mồ hôi tốt trong thời tiết nắng gắt. Có lớp cao su cách điện giúp cho công nhân tiếp xúc với dòng điện không bị ảnh hưởng. Tùy theo cường độ dòng điện trong môi trường làm việc mà lớp cao su sẽ có độ dày khác nhau. Cuối cùng là lớp da găng tay bảo vệ, giúp chống lại vết cắt, trầy xước và vết đâm.

găng tay cao su cách điện

Găng Tay Sợi Chống Tĩnh Điện

Găng tay sợi chống tĩnh điện có tác dụng và đặc tính như:

  • Găng tay sợi cacbon phủ lòng bàn tay chống tĩnh điện. Có các sợi cacbon hỗ trợ làm chuyển hướng các dòng tĩnh điện không đi vào gây hại đến cơ thể người dùng.
  • Chất liệu mềm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Găng tay bảo hộ lao động đáp ứng được các yêu cầu cao của những ngành nghề đặc trưng. Làm việc ở các phòng sạch triệt khuẩn, hay các cơ sở chế tạo máy móc, linh kiện.
găng tay sợi tĩnh điện

Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện

Phần lớn môi trường làm việc của ngành điện lực chủ yếu là ở ngoài trời, với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Thì các bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành phải có khả năng chống nắng, chống bụi, dễ chịu. Và có khả năng hút ẩm và thấm hút mồ hôi nhanh. Quần áo bảo hộ hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu như bằng vải kaki hay pang rim và cả quần áo bảo hộ vải Jean. Thiết kế trang bị các túi hộp lớn để đựng được các vật dụng chuyên dùng để tối ưu khi làm việc trên cao.

Để có một bộ quần áo phù hợp với mỗi các nhân người dùng. Thì phải lưu ý chọn size cho thoải mái với cơ thể. Khi chọn quần áo vừa với số đo cơ thể giúp người dùng dễ vận động ở ngoài trời kể cả leo trèo trên các vị trí trên cao. Ngoài ra lựa chọn chất liệu quần áo phù hợp với thời tiết cũng rất quan trọng.

quần áo đồ bảo hộ điện

Giày Bảo Hộ Cách Điện Chuyên Dụng

Giày bảo hộ cách điện khi mang vào sẽ giúp cho người tiếp xúc với thiết bị điện nhưng vẫn an toàn. Có thể ngăn dòng điện tiếp xúc với cơ thể người khi dẫm đạp lên chúng. Giúp người công nhân đảm bảo an toàn tuyệt đối khi trực tiếp làm việc trong môi trường điện. Cùng với thiết kế đặc biệt của loại giày này, ngoài công dụng cách điện. Nó còn có những tính năng như chống trơn trượt, chống được những vật sắc nhọn và chịu được sự va đập khi có sự cố.

Khi chọn giày nên lưu ý, chọn kích cỡ giày phù hợp với bản thân. Tránh chọn sai kích thước làm giảm chất lượng bảo hộ và sự an toàn cho bản thân.

giày bảo hộ cách điện

Bút Thử Điện

Để đảm bảo an toàn trước khi làm việc. Thợ luôn phải thử xem dòng điện có đang hoạt động không. Thì bút thử điện thường được sử dụng để kiểm tra nguồn điện rất phổ biến. Với sự tiện dụng đó thì bút thử điện được dùng hầu hết trong các lĩnh vực. Cả trong sản xuất hay sinh hoạt đều cần đến.

Screenshot%202022 05 13%20164117

Nhận xét đã đóng.