Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường Năng Lượng Mặt Trời Uy Tín

Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường

Đinh nhôm gắn mặt đường là loại sản phẩm cầu đường vô cùng cần thiết, giúp phân làn giao thông cả ngày lẫn đêm, giữ gìn an toàn giao thông cho người điều khiển phương tiện. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sai trên đường lại có nhiều viên nhôm to to nhô lên trên đường. Bảo hộ Xanh xin giới thiệu với các bạn hai loại đinh nhôm gắn mặt đường sử dụng năng lượng năng trời phản quang được cả vào ban đêm. Cùng tìm hiểu đặc điểm và công dụng của chúng nhé.

Đinh gắn mặt đường năng lượng mặt trời 2 mặt

đinh nhôm gắn mặt đường 2 mặt
Hãng: Hàn Quốc

Chất liệu: Nhôm

Màu sắc: Vàng

Đặc Trưng: Đinh nhôm dùng năng lượng mặt trời (2 mặt) có khả năng chịu lực mạnh, chịu lực va đập mạnh từ bánh xe cũng như các xung lực khác. Thích hợp với mọi loại thời tiết có nhiệt độ từ 40 độ C đến 60 độ C. Độ kháng mòn cao, không bị ăn mòn bởi nước mưa, dầu mỡ cũng như các chất hóa học khác.

Thiết kế phù hợp và màu sắc phản quang giống kim cương nên có vẻ sáng đẹp cho đường. Vì thế, tạo cảm giác tỉnh táo cho người điều khiển.

Tính phản quang mạnh: Dưới tác động của ánh sáng đèn xe nảy sinh “hiệu ứng kim cương”. Cho dù lái xe ở vị trí cách xa trên 150 – 200m vẫn cảm nhận được ánh sáng phản quang sáng rõ như ánh sáng kim cương. Rất có lợi cho lái xe ban đêm. Kích thước 25 x 104 x 104mm.

Công dụng:

Đinh gắn mặt đường dùng để gắn dưới mặt dường, phân luồng giao thông,…

Đinh nhôm gắn mặt đường một mặt

đinh nhôm gắn mặt đường 1 mặt
Hãng: Hàn Quốc

Chất liệu: Nhôm

Màu sắc: Vàng

Đặc Trưng: Đinh nhôm dùng năng lượng mặt trời có khả năng chịu lực mạnh, chịu lực va đập mạnh từ bánh xe cũng như các xung lực khác. Chịu được trong mọi loại thời tiết. Sản phẩm có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và chống các chất ăn mòn làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Được thiết kế phù hợp và màu sắc phản quang tốt làm cho đường phố trở nên có điểm nhấn hơn. Một phần thu hút sự chú ý của các phương tiện giao thông khác.

Tính phản quang cao : Vào ban đêm các phương tiện giao thông sẽ hạn chế tầm nhìn dưới lòng đường. Vì thế, dưới đèn xe, đinh nhôm sẽ tạo ra hiệu ứng phát sáng. Dù ở khoảng cách xa vẫn có thể nhìn thấy và điều chỉnh hướng chạy cũng như tốc độ xe.

Công dụng:

Tương tự đinh nhôm sắt 2 mặt, đinh nhôm một mặt dùng để gắn dưới mặt đường, phân luồng giao thông,…

Đinh nhôm gắn mặt đường là một sản phẩm không thể thiếu trên các tuyến đường giao thông. Sản phẩm giúp hỗ trợ tầm nhìn người đi đường, giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông. Ở các giờ cao điểm cũng như về đêm, sản phẩm giúp người đi đường an tâm và tránh tai nạn tốt hơn.

 Mua dụng cụ bảo hộ lao động ở đâu

Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tham khảo về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.