Giày Bảo Hộ

Dép Phòng Sạch Cao Cấp, Siêu Bền Tại Tp.Hồ Chí Minh

Dép phòng sạch bảo hộ lao động

Dép phòng sạch được cấu tạo từ chất liệu cao cấp nhập khẩu cao su xốp EVA. Dép được thiết kế siêu nhẹ với chất lượng siêu bền. Được sử dụng hiệu quả trong môi trường thủy hải sản, thực phẩm, ngành dược phẩm và sản xuất các thiết bị điện tử. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn và được xuất khẩu sang các nước Châu Âu.
Mềm, nhẹ, thoải mái và thuận tiện, dễ dàng làm sạch, khô nhanh. Dép đi trong phòng sạch trên sàn nhà mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Thích hợp cho điện tử và bán dẫn lắp ráp và khu vực nhà máy thử nghiệm. Dép đi trong phòng sạch chống tĩnh điện có hiệu quả có thể loại bỏ tĩnh điện trên cơ thể con người.

dép phòng sạch chất lượng

Nguyên tắc khi sử dụng dép bảo hộ lao động phòng sạch

Dép bảo hộ được xem như vật ngăn cách điện tiếp xúc với cơ thể. Khi mang dép chống tĩnh điện trực tiếp hay trên các bề mặt chống tĩnh như thảm chống tĩnh điện… Điện tích tĩnh điện trong cơ thể con người theo định hướng sẽ được dẫn xuống lòng đất. Nhằm giúp xả tĩnh điện, từ đó loại bỏ hiện tượng tĩnh điện từ cơ thể con người. Giúp người dùng hạn chế bị nhiễm và giựt điện từ các sự cố xảy ra.

dép bảo hộ lao động

Đặc điểm và lĩnh vực ứng dụng của dép phòng sạch chất lượng

Mỗi sản phẩm sẽ mang cho nó những đặc điểm, tiện ích riêng. Với loại dép này, hỗ trợ giúp hạn chế sự hao mòn của bề mặt. Chống tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại, phần đế dép được thiết kế chống trơn trượt. Bên cạnh đó, dép được tích hợp tính chất chống tĩnh điện, tạo thuận tiện cho việc sử dụng được ở nhiều môi trường.
Dép có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, tuy nhiên nó phổ biến ở những môi trường có yêu cầu cao về vệ sinh và an toàn điện.

Liên hệ trực tiếp:

(T): (028) 6684 9666

Đường dây nóng: 0936 852 898

Email: sale@BaohoXANH.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.