Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt Chất Lượng Tại Tp. Hồ Chí Minh

Quần áo chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho người lao động

Khi vị trí, tính chất công việc phải làm trong môi trường có nhiệt độ cao. Thì trang bị quần áo chịu nhiệt để bảo hộ cho người lao động là việc làm hết sức quan trọng. Để đảm bảo an toàn về sức khỏe và tính mạng cho người công nhân. Những tai nạn do nhiệt sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng. Nó có thể gây nám da, gây bỏng da, làm ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc. An toàn cho người lao động là một tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Vì thế việc trang bị quần áo bảo hộ là điều rất cần thiết.

quần áo chịu nhiệt

Thông Tin về Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Bạc – QCN0001

  • Màu sắc: có 3 màu: màu ghi sáng, tím và hải quân
  • Hãng: được nhập khẩu bởi hãng Asia
  • Chứng nhận: đat TCVN
  • Chất cấu tạo: bạc cao cấp
    Công Dụng và Đặc Tính
  • Có kiểu dáng phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng.Làm cho người mặc có thể thoải mái thao tác khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao
  • Quần Áo Chống Nóng Chịu Nhiệt Tráng Bạc – QCN0001 có khả năng chống nóng và chịu được nhiệt độ xung quan lên đến 90*C
quần áo chịu nhiệt tráng bạc

Địa chỉ cung cấp quần áo công nhân giá tốt

Bảo Hộ Xanh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Với uy tín nhiều năm kinh doanh trên thị trường, tất cả hàng hóa đều đảm bảo tiêu chuẩn. Bao gồm nhiều dòng sản phẩm: Quần áo bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ, bảo hộ tai, bảo hộ hô hấp, giày ủng bảo hộ… Khách hàng có thể yêu cầu đặt may sản phẩm theo nhu cầu của họ, hoặc có thể mua các sản phẩm có sẵn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp.

Nhận xét đã đóng.