Đèn Cảnh Báo, Đèn Tín Hiệu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Đèn Thoát Hiểm – An Toàn Cho Các Tòa Nhà Đông Người Tại Phú Yên

Đèn thoát hiểm là gì và dùng ở đâu ?

Đèn thoát hiểm là một loại đèn báo hiệu. Và chúng thường dùng trong những chỗ đông người giúp khi có nguy hiểm thì mọi người có thể tìm ra lối thoát hiểm. Bạn có thường thấy các đèn cảnh báo, bảng hiệu chỉ dẫn các khu vực gần lối thoát hiểm chưa ? Đèn thoát hiểm Exit ở trong các siêu thị, trung tâm thương mại, các nơi công cộng không?

Tuy thông dụng nhưng chúng cũng cần có tiêu chuẩn an toàn riêng.Thử tưởng tượng lỡ may bị mất điện mà các thiệt bị này hoạt động không tốt thì sao ? Ví vậy mà như khi mất điện, chúng vẫn có khả năng chiếu sáng. Ngoài ra chúng ít bị hao mòn, bay màu theo thời gian.

Đèn Thoát Hiểm

Đèn báo hiệu lối thoát cấu tạo ra sao ?

Chúng thường được bao bọc một lớp nhựa xung quanh. Mặt trực tiếp thường có một bảng đèn led điện tử. Ngoài ra các loại khác có cấu tạo bằng nhựa nguyên khối. Nhựa ở đây thường là nhựa Aluminum. Nhựa này có khhar năng chống cháy, chống nước cao. Và độ bền của chúng cũng chả kém cạnh hai chức năng trước. Bên trong hộp là một mạch điện và một hợp lưu trữ điện. Hộp lưu trữ này giúp giữ một nguồn điện dự phòng nhất định khi bị cúp điện. và chúng sẽ được nối với mạch điện trong tòa nhà.

Các chữ trên bảng cũng biến tấu khác nhau. Chẳng hạn như có loại nền xanh lá chữ trắng. Cỏ có nền trắng chữ đó. Những nhìn chung chúng đều là chữ in bản to. Ngoài ra còn có một số loại có hình người đang chạy cho những ai có thể không hiểu tiếng Anh hoặc Việt,

Đèn Thoát Hiểm

Đèn tín hiệu thường bố trí và lắp ráp thế nào ?

Chúng thường lắp ráp chung với đèn khẩn cấp. Ngoài ra để tăng thêm về phần nhìn thì chúng thường được lắp đặt âm tường. Như vậy sẽ không lộ dây điện cũng như là hộp điện. Và cuối cùng là dễ nhất, chỉ cần cố định bằng đinh và dính lên tường.

Chúng thường được phân bố ở các bệnh viện, siêu thị hoặc chung cư. Kể cả ở những công ty cũng không nên bỏ lỡ. Kể cả lúc cúp điện thì chúng vẫn còn có hệ thống phản quang khi trời tối. Ngoài ra như đã nói ở trên thì chúng còn có nguồn điện dự phòng. Đặc biệt chúng thường bố trí ở gần lối thoát hiểm và cả ở lối cầu thang.

Đèn Thoát Hiểm

Cung cấp đèn thoát hiểm giá cạnh tranh trên toàn quốc

Khách hàng có liên hệ trực tiếp tại văn phòng giao dịch hoặc đặt hàng trực tuyến trên website của bảo hộ xanh. Bên cạnh đó Bảo hộ xanh còn cung cấp các đèn cảnh báo khác cho khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất. SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN TẠI BẢO HỘ XANH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Nhận xét đã đóng.