Đèn Cảnh Báo, Đèn Tín Hiệu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Đèn Cảnh Báo Chất Lượng Giá Cả Cạnh Tranh Tại Hà Nội

Đèn Cảnh Báo có vai trò như thế nào?

Đèn cảnh báo hay còn gọi là đèn báo động là dùng để thông báo có sự nguy hiểm trong khu vực cần được chú ý tới. Giúp cho phương tiện xung quanh biết được để đề phòng vào ban đêm. Là loại đèn chớp xoay thường được lắp đặt tại các công trình đang thi công. Tại các khu vực sữa chữa, bảo dưỡng cầu đường, hay đặt trên tầng thường các tòa nhà chung cư cao tầng. Lắp đặt cho hệ thống cháy hỏa hoạn. Đèn còn được trang bị trên những chiếc xe cứu thương, xe cứu hỏa,…

den-canh-bao-nam-cham-ha-noi

Cấu tạo và đặc trưng của Đèn Cảnh Báo Công Trường:

  • Chất liệu sử dụng cho đèn là nhựa cùng đế nam châm.
  • Đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
  • Thiết kế thông minh bởi 8 bóng nhỏ kết hợp 1 thấu kính phản quang nên đèn rất sáng, ít tốn điện năng và tăng thời gian sử dụng lâu.
  • Sử dụng điện 220V có 2 đầu dây có thể đấu vào điện hoặc dùng pin thay thế.
  • Đế có nam châm có thể gắn bất cứ chỗ nào có sắt thép thay vì phải bắt vít, bắt lỗ như các đèn xoay cảnh báo khác.
  • Ngoài ra đèn báo công trường còn được trang bị 1 thanh chữ L bằng théo có 3 lỗ bắt vít vào đèn và 2 lỗ ra bắt vít vào tường, vào đâu cũng được.

den canh bao

ĐẶT MUA ĐÈN BÁO ĐỘNG Ở ĐÂU?

Công Ty Bảo Hộ Xanh hiện cung cấp rất nhiều loại đèn báo động khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng với giá tốt và đảm bảo chất lượng về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.