An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Cho Người Lao Động Và Cứu Hộ

Dây đai an toàn toàn thân là gì ?

Dây đai an toàn toàn thân là sản phẩm bảo hộ lao động thiết thực nhất. Trong các hoạt động xây dựng, là sản phẩm bảo vệ người lao động. Khi tham gia làm việc ở nơi có độ cao nguy hiểm hay hoạt động cứu hộ. Dây đai toàn thân bao quanh từ vai xuống chân, bảo vệ an toàn hơn so với đai bán thân. Chúng giúp đỡ phần chân giúp chúng ta giảm áp lực hơn khi làm việc. Dây đai được làm từ các sơi chịu lực lên đến 2000 kg, phù hợp với cơ thể. Mỗi dây đai toàn thân đều được thiết kế hai màu với mục đích phân biệt. Đâu là phần đeo vai, đâu là phần đeo chân.

Hiện nay việc sử dụng đai an toàn trong các công trình, các công việc trên cao rất quen thuộc. Phổ biến hiện nay là loại dây đeo có phản quang, giúp nhận biết được có người đang làm việc. Ngoài ra giúp tìm kiếm dây đai dễ hơn. Phân biệt có 2 loai đai dây toàn thân một móc và 2 móc. Tùy vào hoàn cảnh hay ý định mà bạn có thể lựa chọn loại 1 hay 2 móc sử dụng. Nhưng theo lí thuyết thì dây đai an toàn 2 móc có độ an toàn cao hơn. Vì nếu có sơ xuất làm hư hay đứt một móc thì còn có một móc nữa chống đỡ.

dây đai an toàn toàn thân

Ưu điểm của dây đai an toàn 2 móc

Dây được làm từ các sợi chịu lực tốt, có thể chiu được trọng lượng tối đa 2000 kg. Phù hợp với nhiều trọng lượng người khác nhau trong quá trình cứu hộ. Dây đeo mặc vào khá dễ dàng, có thể điều chỉnh độ siết vừa với cơ thể. Không nên thắt chặt quá gây khó khăn, không thoải mái khi làm việc. Thường màu sắc dây đai phổ biến là màu xanh lá, vàng, cam phối 2 màu với nhau. Phần dây đai và dây móc tách riêng nhau, khi làm việc cài dấy móc vào sau lưng. Vì vậy không gây cản trở tầm mắt làm việc. Bởi có hai móc nên sự cân bằng cũng cao lên, an toàn hơn khi làm việc. Móc thép chất lượng chống cong, gỉ tốt được nối với dây móc chắc chắn, chịu lực.

dây đai an toàn 2 móc

Mỗi khi bạn làm việc cần kiểm tra trạng thái của dây, móc còn hoạt động tốt không. Nếu có vấn đề cần thay mới ngay không nên chủ quan mà gây tạn nạn không đáng có. Vì vậy, để bảo vệ an toàn trên cao cho người lao động bạn cần chọn sản phẩm chất lượng.

Dây đai an toàn chất lượng mua ở đâu ?

Tại Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại dây đai an toàn chất lượng với giá thành phù hợp. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi và sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đồng phục và trang thiết bị bảo hộ lao động khác. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.