Dải Phân Cách Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Dải Phân Cách Chứa Nước Chất Lượng, Tiện Lợi Mang Đi

Dải phân cách chứa nước là gì ?

Dải phân cách chứa nước giao thông là thiết bị tối ưu cho công tác ngăn đường tạm thời. Để sửa chữa hay có tai nạn cần khoanh vùng điều tra. Có thể dùng là ròa chắn cho các trường hợp khẩn cấp như công trường, tai nạn, xe lửa,… Được sử dụng phân cách làn đường, cầu, bãi đỗ xe,… Dải phân cách được làm bằng chất liệu composite, nó được kết hợp từ nhiều vật liệu lại với nhau. Vì vậy nên composite làm việc tốt hơn chất liệu cấu tạo nó nếu làm việc riêng lẻ. Có tính ứng dụng cao trong đời sống. Như trong ngành hàng không, nội thất, hàng hải,… Vật liệu composite có thể giả các chất liệu như gỗ, nhựa, đá,… dễ dàng hơn.

Ngoài ra tuổi thọ cao hơn kim loại từ hai đến 3 lần, nên có thể dùng lâu hơn. Dải phân cách nhẹ, gọn, khi dùng chỉ cần đổ đầy nước bên trong. Cố định dễ dàng, dễ mang theo, di chuyển không cồng kềnh, nặng nề như dải phân cách thường.

dải phân cách chứa nước

Đặc trưng và ưu điểm của dải phân cách giao thông chứa nước

Đặc trưng :

  • Có tính cơ động cao, thích hợp với mọi loại đường.
  • Không gây ảnh hưởng tới mặt đường, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi
  • Trọng lương nhẹ, vận chuyển dễ dàng, giảm thiểu chi phí nhân công và giá thành.
  • Khi đổ đầy nước và nối thành dây, khả năng chịu lực của dây rất cao. Có thể điều chỉnh theo độ cong của đường.
  • Bên trên có thể lắp các thiết bị phản quang, đèn báo hiệu, biển báo đi kèm.
dải phân cách chứa nước

Ưu điểm:

  • Vật liệu composite chịu lực tốt, chống tia UV cao. Còn có thể chịu nhiệt, cách điện tốt.
  • Dải phân cách chứa nước rất nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển. Luôn đảm bảo an toàn khi các xe cộ va quệt không như các loại dải phân cách betong.
  • Màu sắc bắt mắt, bền màu. Có khả năng chống ăn mòn, chống hóa chất và chống lão hóa cao. Các phương tiện dễ dàng nhận biết khi lưu thông trên đường.
  • Thích hợp để sử dụng trên mọi tuyến đường không gây tốn kém nhân công dọn dẹp. Đặc biệt nhanh chóng đơn giản, dễ dàng lắp các thiết bị phản quang, cảnh báo.

Dải phân cách chất lượng, giá tốt tại Bảo Hộ Xanh

Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp cho bạn các thiết bị giao thông chất lượng nhất. Như dải phân cách, các biển hiệu, biển báo, đèn, gậy giao thông tốt nhất. Chúng tôi đã có kinh nghiệm và uy tín nhều năm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm nội ngoại nhập được kiểm tra, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email nếu có yêu cầu. Bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm trên website chính thức của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.