An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn

Dây Chống Sốc Trên Cao ADELA Chất Lượng Cao Tại Gò Vấp

Sự cần thiết của dây chống sốc TRÊN CAO

Dây chống sốc trên cao là loại dây đai bảo hộ lao động an toàn. Cố định, giúp giữ an toàn cho các lao động,nhân viên, công nhân  khi làm việc ở những nơi nguy hiểm ở trên cao. Những người thường xuyên đối mặt với nguy hiểm

Làm việc trên cao luôn tìm ẩn rất nhiều nguy hiểm, việc trang bị cho bản thân các sản phẩm bảo hộ khi làm việc trên cao luôn rất cần thiết và là một sự đầu tư xứng đáng.dây chống sốc làm việc trên cao

Dây an toàn chịu sốc chất lượng cần đảm bảo các yếu tố:

  • Độ bền của dây cực tốt.
  • Chịu lực phù hợp hoặc cao hơn cân nặng của vật thể.
  • Các móc thép được làm bằng chất liệu không gỉ.

Hiện dây an toàn chống sốc có rất nhiều loại. Với chất lượng, nguyên liệu khác nhau. Bảo Hộ XANH xin giới thiệu sản phẩm Dây chống sốc 2 móc ADELA EF. Một sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và quan tâm.

Sản phẩm: Dây đai an toàn 2 móc ADELA EF.

Là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Adela sản xuất. Dây an toàn chống sốc chống rơi 2 móc là loại dây an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm làm từ vật liệu cao cấp sợi tổng hợp kết hợp dây dù. Đảm bảo chắc chắn, giảm sốc, chống rơi, giúp người làm công việc môi trường trên cao được an toàn. Hiện dây giảm sốc chống rơi 2 móc ADELA EF đang được cung cấp bởi Bảo Hộ Xanh với đa dạng màu sắc, size số cho khách hàng lựa chọn.

Móc khóa được làm từ loại thép mạ Niken không gỉ. Vì thế, sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhiều loại môi trường và nhiều loại thời tiết khác nhau.

dây chống sốc trên cao adelaGiá sản phẩm: 540.000 VNĐ

Dây có màu: xanh

Sản phẩm thuộc hãng:  Adela

Cấp giấy chứng nhận: CE EN361 EN358

Dây được làm từ nguyên liệu sợi tổng hợp kết hợp dây dù, móc dây được làm từ chất liệu thép mạ Niken.

Đặc trưng:

– Dây có 2 móc khóa là một sản phẩm cao cấp đến từ hãng Adela. Được sản xuất nghiêm ngặt, vượt qua nhiều kiểm chứng an toàn cho người sử dụng.

-Móc khóa bằng thép không gỉ, nên không sợ bị oxi hóa. Độ mở của miệng khóa là 53 mm, dây nối với vặn thừng 1.5m x 14mm; móc khóa vặn.

Công dụng và đặc tính dây chống sốc 2 khóa

– Dây giữ cố định, giảm sốc bảo hộ lao động trên cao an toàn .

– Dây do hãng Adela sản xuất, dành cho những công việc trên cao, nặng nhọc. Đã được kiểm nghiệm, giảm được nhiều nguy hiểm.

– Chịu được tải trọng nhỏ dưới 200kg, thích hợp cho những người, đồ vật, công việc không yêu cầu trọng lượng lớn.

– Móc khóa có thể điều chỉnh tùy ý.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Baohoxanh.com chuyên cung cấp các sản phẩm DÂY CHỐNG SỐC TRÊN CAO ADELA tại khu vực Gò Vấp.

Nhận xét đã đóng.