An Toàn Trên Cao, Dây Cẩu Hàng

Dây Cẩu Hàng – Dụng Cụ Hỗ Trợ Đắc Lực Trong Vận Tải Hàng Hóa

Sự cần thiết của dây cẩu hàng

Dây cẩu hàng là dụng cụ chuyên dụng trong vận tải hàng hóa, đặc biệt là những hàng hóa có khối lượng lớn mà con người không đủ sức để khuân vác hay di chuyển, phải nhờ đến máy móc mới có thể làm được. Thường được sử dụng cho các xe container, móc nối với hàng hóa để bốc hàng lên hoặc dỡ hàng xuống.

Đặc điểm của dây cẩu hàng

Với công dụng hữu ích như trên nên các yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng rất khắt khe để bảo hộ lao động hiệu quả nhất. Dây phải có những đặc tính như độ bền cao, khả năng chịu tải lớn, chống ăn mòn cao. Chất lượng phải qua kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng.

Các loại dây cẩu hàng chất lượng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, đa dạng mẫu mã,…Dưới đây là một số loại thông dụng hiện tại.

DÂY CẨU HÀNG 80 MM

  • Chất cấu tạo: dây được làm từ sợi tổng hợp còn móc được làm từ sợi bọc thép.
  • Đặc trưng: là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, đã được kiểm chứng chặt chẽ. Thích hợp với những công việc cần sự vận chuyển nhiều.
  • Công dụng và đặc tính: dây an toàn bảo hộ lao động trên cao. Là vật dụng không thể thiếu trong những công việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu. Chịu lực tương đối, từ 1500 – 5000kg.

day cau hang

DÂY CẨU HÀNG 50 MM

  • Chất cấu tạo: Dây được làm từ sợi tổng hợp cùng với móc được làm từ sợi bọc vải.
  • Đặc trưng: Dây móc hàng 50mm là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
  • Công dụng và đặc tính: Bảo hộ an toàn trong lao động. Bền chắc do được cấu tạo từ các loại sợi đan xen nhau. Tải trọng lớn 1500 – 5000kg, thoải mái vận chuyển trên mọi nẻo đường.

day cau

DÂY CẨU HÀNG 750 MM

  • Chất cấu tạo: Dây được làm từ sợi tổng hợp và móc được làm từ sợi bọc vải.
  • Đặc trưng: Là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng. Phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa.
  • Công dụng và đặc tính: Dây cẩu hàng an toàn cho lao động trên cao. Là vật dụng không thể thiếu khi vận chuyển hàng hóa..Sức chịu lực rất cao, có thể lên đến 12000kg, an toàn khi vận chuyển hàng hóa đi xa.Độ dài bất kỳ tùy ý người sử dụng.

day cau hang chat luong

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động. Các sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Nhận xét đã đóng.