Tin Tức

Dải phân cách giá rẻ và an toàn tại TP.HCM

dải phân cách
Dải phân cách giá rẻ và an toàn tại TP.HCM

Dải Phân Cách là gì ?

Dải phân cách là một thiết bị quan trọng trong giao thông. Để có thể chia tuyến đường giao thông thành hai phía theo chiều ngược nhau hoặc là ranh giới của những xe thô sơ. Giải phân cách giúp cho các phương tiện chây ngược chiều không chen lấn qua làn đường của xe khác. Đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường.

Dải phân cách chất lượng gồm 2 loại: loại cố định và loại có thể di động.

– Cố định: là loại truyền thống nhất. Chất liệu chủ yếu của loại dải này là bê tông và sắt thép. Khuyết điểm lớn nhất của loại dải này là lắp đặt khó khăn, rất khó di chuyển và rất tốn thời gian cả nhân lực lẫn nhân công. Khi bị hư hỏng sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến giao thông và cho cả người tham gia giao thông.

– Dải phân cách chứa nước: Với chất liệu là compozit hay còn được gọi là composite. Nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông và sắt thép. Vì thiết bị nhựa chứa nước nên dễ dàng trong việc di chuyển. Giảm một phần áp lực về chi phí cũng như giá thành. Có tính cơ động cao thích hợp với mọi loại đường. Có thể điều chỉnh theo độ cong của đường và không gây ảnh hưởng tới mặt đường. Khi bị hư hỏng hoặc sự cố sẽ không làm ảnh hưởng nhiều về phương tiện giao thông cũng như người tham gia giao thông. Ngoài ra, còn có thể lắp thêm các thiết bị phản quang lên trên thiết bị.

Dải phân cách chứa nước có ưu điểm gì:

Có chiều dài khoảng 400- 500m. Dễ dàng di chuyển, chất lượng cao, sử dụng bền với thời gian và điều kiện thời tiết. Có thể đổ nước vào để cố định, không tốn quá nhiều công sức để thi công. Ngoài ra, màu sắc nổi bật giúp thu hút sự chú ý của người đi đường.

Công dụng:

Sử dụng cho mọi loại đường,  bãi đỗ xe cho việc làm hảng rào tạm thời hay ngăn đường tạm thời. Giúp người dân hoặc người đi đường dễ dàng nhìn thấy. Thuận tiện hơn trong việc đi lại và hạn chế cản trở giao thông ở các giờ cao điểm. 

Địa điểm cung cấp dụng cụ bảo hộ chất lượng nhất tại TP.HCM

Với sản phẩm của Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lí. Cảm kết giao hàng đúng. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi mong muốn được giải đáp và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm cho khách hàng. 

dải phân cách
Dải phân cách giá rẻ và an toàn tại TP.HCM

Nhận xét đã đóng.